ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบายืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2018

อลาบายืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2018

Posted 03/12/2013 by siamsport

 

ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่กับทีมแบบยาวๆ ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ยกเจ้าตัวเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งในยุโรป

ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายดาวรุ่งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีก เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะผิวสีทีมชาติออสเตรียวัย 21 ปี ย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อปี 2008 และก็ยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และถึงแม้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะขอย้ายทีม เพราะอยากขึ้นมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มากกว่า แต่ล่าสุด อลาบา จัดการสยบข่าวลือดังกล่าว พร้อมฝากอนาคตระยะยาวไว้กับ บาเยิร์น เรียบร้อย

"ผมมีความสุขมากๆ เลย" อลาบา เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ผมอยู่กับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2008 พวกเขาคือสโมสรของผม ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว และตอนนี้ผมก็จะสามารถเล่นให้สโมสรถึงปี 2018 เป็นอย่างน้อย"

ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น ก็ยอมรับว่า แฮปปี้ไม่น้อยเช่นกันที่ อลาบา เลือกต่อสัญญาระยะยาวกับทีม "เราแฮปปี้เหลือเกินที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะเลย โค้ชแฮปปี้, เราก็แฮปปี้ เขามีส่วนอย่างมากกับความสำเร็จของเราในฤดูกาลนี้ ดาบิด ย้ายมาอยู่กับเราตั้งแต่อายุ 16 ปี ตอนนี้เขาคือหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรป และก็กลายเป็นผู้เล่นฟูลแบ็กที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนฟอร์ม เฮืองมินเหมาสองพาไบเออร์อัดเนิร์นแบร์ก 3-0
    หัวหอกชาวเกาหลีใต้ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังทำคนเดียวสองประตูให้ไบเออร์เปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนเหนือ เนิร์นแบร์กไปได้ 3-0 ในเกมบุนเดสลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ฮันโนเวอร์เจ๋งทุบแฟรงค์เฟิร์ต10คน2-0
    ฮันโนเวอร์ ผลงานเยี่ยมเปิดรังอัด แฟรงค์เฟิร์ต สบาย 2-0 โดยทีมเยือน เหลือ10คนตั้งแต่ นาทีที่ 57 หลัง มาร์ติน ลานิก โดนไล่ออก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฮูเปียปลื้มห้างยาคืนฟอร์มเกมถลุงเนิร์นแบร์ก
    ซามี่ ฮูเปีย กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสุดดีใจที่ลูกทีมคืนฟอร์มเจ๋งอีกครั้งในเกมถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาถลุงถึง 5-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอก 3 แต้มในนัดนี้เรียกความมั่นใจแข้ง "ห้างยา" ได้มาก
  • ชาลเก้จับเมเยอร์ยืดสัญญาถึงปี2018
    งานนี้ เชลซี คงมีเซ็ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" รับปลื้มสุดๆ ที่เจ้าตัวเลือกจะอยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »