ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » SKคืนรังบีจีเดจาวูโค้ชแต๊กเหมือนสมัยกรุงไทย

SKคืนรังบีจีเดจาวูโค้ชแต๊กเหมือนสมัยกรุงไทย

Posted 12/12/2013 by goal.com

 

กลับบ้านที่แท้จริง! "บอยซ้ายสั่ง" ปลื้มจิตลมหวนร่วมงาน อรรถพล ปุษปาคม ยอดโค้ชอีกหนในรังบีจีเหมือนสมัยกรุงไทย

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันคว้าตัว “เจ้าบอย” ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายวัย 33 ปี ของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยดีใจที่กลับมาร่วมทีม บีจี อีกครั้งและได้ร่วมงานกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการสรรหาตัวผู้เล่นเข้าเสริมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ในฤดูกาล 2014 ล่าสุดทีม “เดอะ แรบบิท” ได้ยืนยันในการบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว “เจ้าบอย” ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายตัวเก๋าของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมทัพอีกครั้งด้วยสัญญา 1 ปี

โดย “เจ้าบอย” ศุภชัย คมศิลป์ ถือเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีม “เดอะ แรบบิท” มาตั้งแต่ฤดูกาล 2009 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมา และได้ย้ายกลับมาร่วมทีม บีจี อีกครั้ง เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ในฤดูกาล 2014 ซึ่ง “เจ้าบอย” ได้เปิดเผยว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาอยู่กับ บีจี อีกครั้ง ต้องขอบคุณผู้บริหารของทีมที่ยังเห็นว่าผมยังเล่นในลีกระดับสูงได้ ซึ่งการย้ายมาร่วมทีม บีจี ในครั้งนี้ ผมต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะทีเดียว เพราะทีมเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยเฉพาะผู้เล่นในทีมที่เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว”

นอกจากนี้อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทยรายนี้ ยังได้เปิดเผยถึงการกลับมาร่วมงานกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมที่เคยร่วมงานกันสมัยเล่นอยู่กับ ธนาคารกรุงไทย ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมกับ โค้ชแต๊ก อีกครั้ง เพราะเราทั้ง 2 คนก็เคยร่วมงานกันและประสบความสำเร็จด้วยกันมาแล้ว ซึ่งการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ผมก็หวังจะช่วยให้ บีจี ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยครับ”

สำหรับ “เจ้าบอย” ศุภชัย คมศิลป์ ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายเข้ามาร่วมถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาล 2014 นี้ต่อจาก เจษฏากร เหมแดง, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว และ สุรเดช ธงชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »