ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบงค็อกขยับเซ็นประตูดาวโรจน์คัมแบ็คร่วมงานมหาโต

แบงค็อกขยับเซ็นประตูดาวโรจน์คัมแบ็คร่วมงานมหาโต

Posted 14/12/2013 by goal.com

 

“แข้งเทพ” คว้า วรุฒ เมฆมุสิก นายด่านดาวรุ่งฝีมือดีลูกหม้อ "มหาโต"นิพนธ์ มาลานนท์ เข้ารังรายที่ 2

แบงค็อก ยูไนเต็ด ขยับเสริมทัพนักเตะใหม่รายที่สอง หลังเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้รักษาประตูดาวรุ่ง วรุฒ เมฆมุสิก จากแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวออกอาการปลื้มเป็นพิเศษ หลังจะได้ร่วมงานกับ “มหาโต” นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชประตูคนเก่งอีกครั้ง และยังมีโอกาสได้สัมผัสฟุตบอลลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย พร้อมตั้งเป้าขอพิสูจน์ฝีมือเต็มที่ เพื่อโอกาสในการลงสนาม

หลังจากที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังย่านดินแดง ได้จัดการคว้าตัว อันตูน ปาลิช มิดฟิลด์รูปหล่อชาวเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “แข้งเทพ” ได้มีการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว วรุฒ เมฆมุสิก ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย วรุฒ เคยมีประสบการณ์ลงเล่นให้กับ สิงห์ท่าเรือในชุดเยาวชน, พัทลุง เอฟซีและแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในที่สุด ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาคือเกมนัดสุดท้ายของ ยามาฮ่า ลีกวัน ที่แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย สิงห์ท่าเรือ 2-1 แต่ในเกมนี้ “เจ้าเจ” ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับคำชมว่าเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย

วรุฒ เปิดเผยความรู้สึกหลังย้ายมาร่วมทีมแข้งเทพว่า เขารู้สึกดีใจที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับ “พี่โต” นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชผู้รักษาประตูคนเก่งอีกครั้ง หลังจากเขาเคยร่วมงานกับ “มหาโต” มาก่อนในทีมสิงห์ท่าเรือในชุดเยาวชน และเขาขอทำเต็มที่เพื่อแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไว้วางใจในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม รวมไปถึงโอกาสที่เขาจะได้ลงสนามพิสูจน์ความสามารถและสัมผัสแรกกับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในชีวิตของเขา

สำหรับ วรุฒ เมฆมุสิก หรือ เจ ปัจจุบันอายุ 21 ปี สูง 180 เซ็นติเมตร โดยฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นให้กับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 6 เกมด้วยกัน ซึ่งการเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ครั้งนี้ ก็จะทำให้การแข่งขันในตำแหน่งนี้สูงขึ้นไปอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »