ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3

''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3

Posted 23/12/2013 by siamdara

เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2556 นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่นถึง 9 เรื่อง แต่คงรับทุกเรื่องไม่ได้เนื่องจากคิวแน่นเวลาไม่ลงตัว ยอมรับว่าที่ติดต่อมาเป็นบทนางร้ายมากกว่าดี

 

"มีละครติดต่อเข้ามาให้เล่นก็ประมาณ 9 เรื่องค่ะ แต่คือรับทุกเรื่องไม่ไหว ถ้ามีเวลาก็รับทุกเรื่องอยู่แล้ว ก็ปลื้ม ซึ้งๆ มากกว่า ไม่คิดว่าจะมีคนมาสนใจเยอะขนาดนี้ มีบทร้ายมากกว่ามีบทตัวดีบ้าง บางเรื่องก็ขอโทษด้วยที่ไม่ได้รับ เป็นเพราะเรื่องเวลาคิวไม่ได้ค่ะ"


เมื่อถามว่าในปีหน้าถือว่าเป็นปีทองเลยหรือไม่ เพราะผลงานจะออกมาให้เห็นเยอะ เรื่องนี้ดิวเผยว่า ตนไม่อยากเรียกว่าปีทอง คือทำงานไปเรื่อยๆ ถ่อมตัวขึ้นชั้นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการ


แต่ก็ต้องเรียนการแสดงเพิ่มด้วย


"ปีหน้ายังไม่อยากเรียกว่าปีทองของเรา คือทำไปเรื่อยๆ ไม่ขนาดเป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของช่อง ค่อยๆ เป็นค่อยไป  แต่ก็ต้องฝึกการแสดงเพิ่มขึ้นด้วย"


เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจกับหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ตอนนี้เป็นเช่นไร และได้ข่าวว่าฝ่ายชายจะลงเล่นการเมืองด้วย จะช่วยหาเสียงหรือไม่ ดิวเผยว่าคงไม่มีเวลาไปช่วยหาเสียง เพราะต่างคนต่างก็งานยุ่ง คงเป็นกำลังใจให้มากกว่า


"ไม่มีเวลาช่วยเลยค่ะ ถ้าช่วยได้ก็คงเป็นกำลังใจให้มากกว่า ทุกวันนี้ก็มีความสุขกับการทำงาน ก็มีเจอกันเรื่อยๆ ต่างคนต่างทำงาน ก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้วค่ะ" ดิวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • “ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน
    เรียกได้ว่าโดนจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" อยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุด ก็มีคนจับผิดรูปที่ "ไผ่ วันพอยท์" ลง คล้ายกับสาวดิวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »