ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครคุ้ม? หมียื่นคอสต้าวัดใจสิงห์ปล่อยกูร์ตัวส์

ใครคุ้ม? หมียื่นคอสต้าวัดใจสิงห์ปล่อยกูร์ตัวส์

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

ทีมตราหมีทุ่มทุนสร้างแบบสุดๆ เมื่อเตรียมยื่นดาวซัลโวประจำทีมให้สิงห์บลูเพื่อขอแลกกับการได้นายด่านชาวเบลเยี่ยมมาร่วมทีมแบบถาวร

แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลาลีก้า วางแผนยื่น ดิเอโก้ คอสต้า หอกฟอร์มฮ็อตประจำทีม ล่อใจเชลซีปล่อย ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารมือปลาหมึกมาเฝ้าเสาแบบถาวรในฤดุกาลหน้า ตามรายงานจาก Sunday People

ยอดทีมแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ต้องการดึงตัวมือกาววัย 21 กะรัต มาร่วมทีมเป็นการถาวรเสียที หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนก้าวขึ้นเป็นนายทวารระดับหัวแถวของลีกแดนกระทิงดุไปแล้ว

ดังนั้นทีมตราหมีจึงเตรียมเสนอหอกเชื้อสายบราซิลเลี่ยนที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงให้สิงห์บลูเพื่อแลกกับกูร์ตัวส์ หลังทราบว่า โชเซ มูรินโญ กำลังต้องการดึงกองหน้าระดับท็อปเข้ามาเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุกอยู่พอดี

โดยกูร์ตัวส์เหลือสัญญาค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเดอะบริดจ์ถึงปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายืนยันตลอดว่า จะไม่กลับมาร่วมทัพต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างแน่นอน หากต้องเป็นได้แค่ผู้รักษาประตูมือสองต่อจากปีเตอร์ เช็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่เซอร์ไพรส์ร็อดเจอร์สนำหงส์ลุ้นแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน ยกนายใหญ่ "หงส์แดง" เป็นคนที่เปิดกว้างและใฝ่เรียนรู้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างเต็มที่ แม้เป็นสโมสรคู่แข่งก็ตาม
  • ซบสิงห์? โรนัลโด้รับอยากร่วมงานน้ามูอีกสักหน
    เล่นเอาวังราชันสะเทือนกันไปเลยทีเดียวสำหรับปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลก หลังยอมรับตามตรงว่าต้องการร่วมงานกับเดอะ สเปเชียล วันอีกสักครั้งในชีวิต
  • Preview:เดือดแน่!หงส์บุกถ้ำสิงห์,จัดซัวเรซบุกวัดคมตอร์
    ศึกระดับห้า ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแข้งดินระเบิด เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้อาจมีผลถึงอันดับตารางคะแนน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • สิงห์ดี๊ด๊า! ปูดนาโปลีพร้อมปล่อยอิกวาอินซบตักมูอีกครั้ง
    หลังจากที่กองหน้าในทีมนัดกันตีนฝืด กุนซือชาวโปรตุกีสก็กำลังจะได้ตัวอดีตลูกทีมที่กำลังฟอร์มฮ็อตกับนาโปลีมาร่วมทีมด้วยสนนราคา 48 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »