ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอเสือเหลืองเซ็งข่าวลือกุนโดกันจ่อซบชุดขาว

ซีอีโอเสือเหลืองเซ็งข่าวลือกุนโดกันจ่อซบชุดขาว

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดเซ็งข่าวลือเรื่อง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังพ่อนักเตะเผยลูกชายจ่อเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" บอกหากเชื่อทุกอย่างในสื่อสเปน ก็คงต้องกลุ้มใจอย่างไม่หยุดหย่อน และตอนนี้ทางแข้งทีมชาติเยอรมัน ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรทั้งนั้น
 
 ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีการปล่อยข่าวลือออกมาว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งของทีม ใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แล้ว 
 
ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีก 18 เดือน และเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ยอดทีมของอังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดพ่อของนักเตะก็ออกมาอ้างว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าลูกชายอของเขาไปร่วมทีม
 
 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วัตซ์เค่ ออกมากระตุ้นแฟนๆ ดอร์ทมุนด์ ว่าอย่าไปหลงเชื่อข่าวลือ พร้อมยืนยันว่า กุนโดกัน ไม่ได้แสดงออกเลยว่าต้องการที่จะย้ายทีม
 
 "ถ้าเราเชื่อทุกอย่างในสื่อสเปนเกี่ยวกับเรื่องนักเตะที่จะย้ายออกไป เราก็คงจะต้องกังวลกับการรักษาทีมเอาไว้ เราไม่รู้อะไรเลยจาก อิคาย หรือพ่อของเขา (ซึ่งทำหน้าที่เอเยนต์ด้วย) ว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีม" วัตซ์เค่ กล่าว
 
สำหรับ กุนโดกัน มีฤดูกาลที่ไม่ดีนัก เมื่อต้องพลาดการเล่นเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บหลังที่เกิดขึ้นระหว่างการไปรับใช้ทีมชาติเยอรมัน เมื่อเดือนสิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง
  • ด่วน!ฮันโนเวอร์เด้งสลอมก้าเรียบร้อย
    ฮันโนเวอร์ 96 จัดการเด้ง เมียร์โก้ สลอมก้า พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย คาดจะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้
  • ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเย้ายวน แอตเลติโก มาดริด ด้วยการสอดใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส เป็นเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนตัว โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ร่วมทีม หวังที่จะปาดหน้าเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวของ ดาวเตะรายนี้ อยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »