ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่พอใจฟอร์มครึ่งซีซั่นแรกของซิตี้

เปเยกรินี่พอใจฟอร์มครึ่งซีซั่นแรกของซิตี้

Posted 01/01/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกพอใจกับผลงานของทีมในช่วงครึ่งซีซั่นแรกมาก เพราะบอลถ้วยเข้ารอบทุกรายการ ส่วนในลีก อาศัยฟอร์มร้อนแรงในเดือนธันวาคม ไล่บี้ อาร์เซน่อล จนเหลือตามหลัง 1 แต้มเท่านั้น

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก สรุปภาพรวมของทีมในครึ่งซีซั่นแรกว่า ออกมาน่าพอใจแล้ว หลังจากสถานการณ์ในลีก มีแต้มตาม อาร์เซน่อล แต้มเดียว จากการลงเล่น 19 นัด ขณะที่ถ้วยอื่นก็ยังมีลุ้น ตั้งแต่แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้ารอบน็อกเอาท์สำเร็จ ส่วน แคปปิตอล วัน คัพ ก็เข้ารอบรองชนะเลิศ เรียบร้อยแล้ว
 
 กุนซือมือใหม่แห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งเป้าสานต่อความดีงามในครึ่งซีซั่นแรก เพื่อจบซีซั่นด้วยการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยกล่าวว่า "เรายังเข้ารอบในบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเลยคิดว่าเรามีช่วงเวลาครึ่งปีแรกที่ดีมากๆ  ตอนนี้ก็เข้าครึ่งฤดูกาลหลังแล้ว เราจะพยายามคว้าชัยชนะต่อไป"
 
 ขณะเดียวกัน เปเยกรินี่ ถือโอกาสชื่นชมทีมเป็นพิเศษกับผลงานสุดยอดในเดือนธันวาคม จนสถานการณ์กลับมาเป็นว่า ตามจ่าฝูงแต้มเดียว "ผมว่ามันเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมของเรา เราเล่น 9 นัดในเดือนธันวาคม ชนะ 8 และเสมอนัดเดียว"

"นับเฉพาะในลีกเราชนะ 6 จาก 7 นัดหลังสุด ซึ่งสำคัญมากๆ เพราะช่วยเราไล่ตาม อาร์เซน่อล ขึ้นไปจากครั้งหนึ่งที่เคยทิ้งห่างกันถึง 6 แต้ม เราต้องการจบปีด้วยตำแหน่งที่ต้องการ และการเป็นจ่าฝูงยังไงก็ดีกว่าเสมอ แต่การชดเชยแต้ม 6 แต้มในเดือนเดียวก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่า,ดร็อก,มิเกลเข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา
    ยาย่า ตูเร่ และ ดีดีเย่ร์ ดร็อกบา 2 ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ติดโผ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2013 โดยทั้ง ตูเร่ คนน้อง และ ดร็อกบา มีลุ้นได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ส่วน มิเกล เพิ่งเข้าถึงรอบ 3 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรก
  • ปืนจ๋อย!เปเยฯยันไม่ปล่อยเชโก้ช่วงม.ค.นี้แน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน อาร์เซน่อล ให้เลิกคิดจะคว้าตัว เอดิน เชโก หัวหอกชาวบอสเนีย ไปได้เลย หลังจากเขาจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปในเดือนมกราคมนี้แน่นอน โดยเชื่อว่าอดีตดาวยิงเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยังมีความสุข แม้จะไม่ได้ลงสนามเป็นประจำก็ตาม
  • เปเยฯคาดกุนกลับมาล่าตาข่ายได้ช่วงม.ค.นี้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวความหวัง จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังก่อนหน้านี้มีการคาดว่า เจ้าตัวต้องพักนาน 8 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่องเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุ ปลื้มกับผลงานของลูกทีมในเดือนสุดท้ายของปี 2013 สุดๆ แต่ไม่ขอพูดอะไรมากนักถึงแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาว
  • เปเยเผยฮาร์ทเห็นด้วยกับการดร็อปสำรอง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจ ฮาร์ท จอมหนึบของทีม เห็นด้วยกับการตัดสินใจดร็อปเป็นสำรองในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างหนัก เชื่อตัวเองทำถูกแล้ว และตอนนี้นายทวารทีมชาติอังกฤษ ก็กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »