ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้รับยังไม่รู้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนฤดูหน้า

เลวานดอฟสกี้รับยังไม่รู้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนฤดูหน้า

Posted 02/01/2014 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับยังคิดไม่ตกว่าจะย้ายไปลั่นสกอร์ที่ไหนในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแข่งแย่งตัวกับหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 1 มกราคม 2557 ว่า แม้แต่ตนเองก็ยังไม่ทราบว่าจะได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมใดในอนาคต แม้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน เริ่มรุกคืบให้ความสนใจมากขึ้น

หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์น่าจะย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ "เสือเหลือง" หลังจบฤดูกาลนี้ และสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตามยังมีหลายทีมยักษ์ทั่วยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ เลวานดอฟสกี้ ด้วย โดยเฉพาะ "ราชันชุดขาว" ที่เตรียมยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลให้เจ้าตัวแล้ว แม้สตาร์เลือดโปลิช จะยังลังเลว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ตาม

ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวผ่าน "โปลิช ทีวี" สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "ผมไม่ทราบว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค เพราะตอนนี้ผมคือนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอเสือเหลืองเซ็งข่าวลือกุนโดกันจ่อซบชุดขาว
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดเซ็งข่าวลือเรื่อง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังพ่อนักเตะเผยลูกชายจ่อเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" บอกหากเชื่อทุกอย่างในสื่อสเปน ก็คงต้องกลุ้มใจอย่างไม่หยุดหย่อน และตอนนี้ทางแข้งทีมชาติเยอรมัน ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรทั้งนั้น
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง
  • ด่วน!ฮันโนเวอร์เด้งสลอมก้าเรียบร้อย
    ฮันโนเวอร์ 96 จัดการเด้ง เมียร์โก้ สลอมก้า พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย คาดจะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »