ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอลแบร์ เตือนเลวานเป็นตัวจริงเสือใต้ไม่ง่าย

เอลแบร์ เตือนเลวานเป็นตัวจริงเสือใต้ไม่ง่าย

Posted 04/01/2014 by goal.com

 

อดีตหัวหอกชาวบราซิเลียนเตือนว่าที่กองหน้าเสือใต้ว่าการเป็นตัวจริงในยุคของเป็ป กวาร์ดิโอลานั้นไม่ง่ายแน่นอน เพราะขนาดมานด์ซูคิชที่ยิงได้อย่างต่อเนื่องบางทีต้องตกเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

จิโอวานนี เอลแบร์ อดีตกองหน้าบาเยิร์น มิวนิค เตือนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่มีข่าวลือว่ากำลังจะย้ายทีมนั้น ว่าโอกาสในการเป็นตัวจริงในทีมเสือใต้นั้นไม่ง่ายอย่างที่ิคิด

รายงานล่าสุดระบุว่าดาวยิงชาวโปแลนด์เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียแน่นอน แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นช่วงไหน ซึ่งอดีตศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนเชื่อว่าเป็ป กวาร์ดิโอลาจะไม่ยอมให้เป็นตัวจริงง่ายๆแน่ หากฝีเท้าไม่ดีจริง

"นักเตะที่ดีอย่างเลวานดอฟสกี้จะได้เล่นกับบาเยิร์นแน่นอน แต่ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีมหรือไม่ เพราะตอนนี้ทีมมีมาริโอ มานด์ซูคิชอยู่แล้วและเขาก็สามารถยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และผมหวังว่าเขาจะทำได้" เอลแบร์บอกกับ TZ

"มันค่อนข้างเสี่ยงนะที่เขาจะย้ายมาอยู่กับบาเยิร์น เพราะอย่างที่เห็นคือเป็ปไม่ใช่กุนซือที่ชอบกองหน้าหมายเลข 9 สักเท่าไหร่ เพราะอย่างที่เห็นว่าแม้มานด์ซูคิชจะฟอร์มดีแต่ก็ยังไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และมันอาจจะเกิดขึ้นกับเลวานดอฟสกี้ก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้รับยังไม่รู้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนฤดูหน้า
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับยังคิดไม่ตกว่าจะย้ายไปลั่นสกอร์ที่ไหนในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแข่งแย่งตัวกับหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ด้วย
  • ซีอีโอเสือเหลืองเซ็งข่าวลือกุนโดกันจ่อซบชุดขาว
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดเซ็งข่าวลือเรื่อง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังพ่อนักเตะเผยลูกชายจ่อเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" บอกหากเชื่อทุกอย่างในสื่อสเปน ก็คงต้องกลุ้มใจอย่างไม่หยุดหย่อน และตอนนี้ทางแข้งทีมชาติเยอรมัน ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรทั้งนั้น
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »