ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอื๊อก!! ''ฮาเวิร์ด''จ๊วฟฟเท้าสัญญารัก''เอมมี่''

เอื๊อก!! ''ฮาเวิร์ด''จ๊วฟฟเท้าสัญญารัก''เอมมี่''

Posted 05/01/2014 by siamdara


   

มีเรื่องราวฮอตๆฉาวๆให้ตาลุกวาวตลอด ตลอดสาวเซ็กซี่อึ๋มมหึมา "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่วันก่อนเปิดโปงแฉนางงามมงกุฏใหญ่สายตรง ถามแรงส์ !! " เธอโซ้ยกับผัวฉันหรือยัง"??!!

   
วันนี้ ( 5 มกราคม 2557) เอมมี่แฉว่าตัวเองว่าแพ้ถ่านไฟเก่านักร้องหนุ่ม"ฮาเวิร์ด หวัง" เข้าอย่างจัง  ถึงขั้นหันมาตั้งใจเขี่ยจนถ่านไฟเก่าคุโชน และยอมรับว่าเปิดใจกลับไปคบหากันอย่างๆจังๆ อีกครั้งพร้อมยอมรับเต็มปากเต็มคำ"ฮาเวิร์ด หวัง แฟนฉัน"
                
   
ไม่ใช่แค่ยอมรับ หากแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวเอ็กซ์ยังโบยบินไปหาแฟนหนุ่มที่เดินทางมาร้องเพลงที่มาเลเซียอีกด้วย  ทั้งคู่ใช้เวลาเติมไฟรักเอ๊ย! เติมใจให้กันเป็นเวลาประมาณ 3 วัน ซึ่งเป็นเวลาช่วงสั้นๆ แต่หวานเว่อร์และประทับใจฝุด ฝุด เพราะการพบกับของคู่รัก คู่ร้อน ในครั้งนี้ "ฮาเวิร์ด" เกิดอาการรักลงตับ!! คุกเข่าจูบเท้าเอมมี่ พร้อมให้สัญญาว่าจะรักเอมมี่คนเดียว !!!!!!
                
   
อุ๊ตะ !! ทำเอาสาวอกโตน้ำตาแตก !!!!!
                  
   
"เจอกันครั้งนี้เขาเปลี่ยนไปมากเลยค่ะพี่(ยิ้มหวาน) เขาดูแลเทกแคร์มี่ดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด โทร. หา โทร. ถามตลอด และเขาก็คุกเข่าจูบเท้าสัญญาว่าจะรักมี่คนเดียว ทั้งซึ้ง ทั้งเซอร์ไพรส์ จนน้ำตาไหลเลยค่ะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ปลื้มเนอะ เอมมี่เองก็ไม่ได้สวย ไม่ได้มีมงกุฏอะไรแต่มีแฟนที่หล่อและรักเรา ส่วนมี่เองสัญญาว่าจะไม่มีใคร จะรักเขาคนเดียวค่ะ"
                 
   
หวานเว่อร์ซะขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าฮาเวิร์ดซื้อแหวนเพชรมัดใจบ้างหรือเปล่า ? สาวเซ็กซี่ยิ้มแล้วบอกว่าไม่มีหรอก แต่ครั้งหน้าจะบอกให้ซื้อให้บ้าง
                  
   
"เขาไม่ได้ซื้อแหวนให้ แต่ก็ซื้อโน่นนี่ให้ดูแลดีค่ะ ดีมาก เขาเปลี่ยนไปค่ะ จนเอมมี่รักเขามาก  (หึงเค้ามั้ยล่ะ) มีบ้างค่ะ ช่วงอยู่มาเลย์ เพราะที่นั่นสาวอกโตๆเยอะมากๆ แต่ตอนนี้เขากลับไต้หวัน โอเคแล้วค่ะ "
                 
   
จากนั้นสาวแรงส์เผยโปรเจกท์หวานต่อไปว่า .. วาเลนไทน์ที่จะถึง ตนมีแพลนบินไปเสิร์ฟหวานให้แฟนหนุ่มที่ใต้หวันด้วยอ่ะ อั้ยย่ะ !!
                 
   
สยามดาราถามต่อถึงข้อที่ว่า"แม่(ฮาเวิร์ด)ไม่ปลื้ม" ตรงนี้เป็นอุปสรรค สำหรับการรักรีเทิร์นอะเปล่า? เจ้าตัวหัวเราะเบาๆว่า ตนไม่รู้แต่บอกทางฝ่ายชายว่าให้โอกาสไปแล้ว อยู่ที่ฮาเวิร์ดว่าจะทำอย่างไร และทำทุกอย่างให้ผ่านไปได้หรือไม่ "ถ้าไม่ผ่านจริงๆ เอมมี่ก็จะถอยเองค่ะ"
                
   
อะอะ .. เอาใจช่วยนะจ๊ะสาวเผ็ดร้อน !! เอมมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว...ว้าว...นางสาวเชียงใหม่อวดโฉมชุดว่ายน้ำโต้ลมหนาว
    เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2557 เพื่อเฟ้นหาสาวสวย ายุ 17 – 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน มาเป็นเอื้องงามนพบุรี ศรีนครพิงค์เชียงใหม่ เป็นตัวแทนสายสัมพันธ์อารยธรรมแห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่
  • มุมมองความรักนางเอกหน้าหวาน ''เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน''
    นางเอกหน้าหวาน วัย 21 ปี ที่มาแรงของวงการบันเทิง และมีผลงานละครออกมาให้พิสูจน์ฝีมืออย่างต่อเนื่อง ''เฌอเบลล์'' ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับละครเรื่อง ''ดอกโศก''
  • ''แหวน'' เผยโฉม ''น้องแพรว'' พาศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต
    หลังจากที่แฟนๆ ทางบ้านต่างลุ้นจดจ่อที่จะได้เห็นโฉมใหม่ของ ''น้องแพรว'' ผู้โชคดีจากปฏิบัติการ ''คุณหนูเนรมิต'' ที่ได้บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตที่เกาหลี
  • ‘โบ’ โดนโรคจิตรุม เหตุเพราะเซ็กซี่
    หลังจากที่เปิดตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ จนสร้างความฮือฮาส่งท้ายปี กับการยอมเปลือยเป็นนางแบบให้ปฏิทินเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ทำเอานักแสดงสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ก็กลายเป็นสาวฮอตดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »