ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน-สิงห์รุมแย่งตัวกลางดาวรุ่งตราหมี

ปืน-สิงห์รุมแย่งตัวกลางดาวรุ่งตราหมี

Posted 13/01/2014 by siamsport

สื่ออังกฤษตีข่าว 2 คู่แค้นร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูกปล่อยให้ ราโย บาเยกาโน่ ยืมตัวอยู่ในเวลานี้

อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อทั้งคู่กำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ ซาอูล นิเกซ ดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นให้ ราโย บาเยกาโน่ ในฤดูกาลนี้ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ต้องการดึงเข้ามาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ โดยมีรายงานว่า ได้เจรจากับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ "ตราหมี" ไปพิจารณาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนของ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีในเกมที่ ราโย บุกไปเยือน เคตาเฟ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นกัน

นิเกซ เคยอยู่ในทีมชุดเยาวชนของ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2006-2008 ก่อนย้ายมาเป็นเด็กฝึกของ แอตเลติโก มาดริด หลังจากนั้น และเจ้าตัวก็ติดทัพ "กระทิงดุ" มาแล้วทุกชุด จนกลายเป็นหนึ่งในแข้งวัยรุ่นที่น่าจับตามองที่สุดของ ลา ลีกา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้ฮีโร่โขก!ราชันบุกสอยนกแก้ว1-0จี้3แต้ม
    เปเป้ รับบทฮีโร่เติมขึ้นมาโหม่งประตูชัยช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือน "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล เจ้าบ้านไปแบบเฉียดฉิว 1-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญรั้งอันดับ 3 ตามเติมพร้อมทำแต้มไล่จี้ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือเพียงสามแต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 19 ฤดูกาล 2013-14)วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557เอสปันญ่อล 0 - 1 เรอัล มาดริดส...
  • จุใจ!400ตุงของ"CR7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    ช็อตเด็ด!จุใจกับ 400 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตลอดระยะเวลาการค้าแข้งอาชีพ 653 เกม หลัง เหมาทำคนเดียว 2 ลูกในศึกลีกนัดเปิดถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ต้อนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3:0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ปีเก้ชี้บุกเจ๊าตราหมีเหมือนกับได้ชัยชนะ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบุกเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นชัยชนะสำหรับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปเก็บแต้มในบ้าน "ตราหมี" บอก "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถแฮปปี้ได้กับผลงานของตัวเอง เนื่องจากทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว
  • อันเชลอตติย้ำชุดขาวไม่ขายโมราต้าแน่นอน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ขาย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง แน่นอน หลังมีข่าวนักเตะอาจย้ายซบ อาร์เซน่อล ช่วงมกราคมนี้ บอกแข้งดาวรุ่งจะไม่ไปไหนทั้งนั้น และจะอยู่แย่งชิงตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »