ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตู่ นันทิดา“ น้ำตาซึม เพลงใหม่ แต่งจากชีวิตจริง

“ตู่ นันทิดา“ น้ำตาซึม เพลงใหม่ แต่งจากชีวิตจริง

Posted 15/01/2014 by Sanook

ทำเอาดีว่าเสียงทรงพลัง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ขณะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 6 ปี "เจ็บจนเข้าใจ" ที่ได้นักแต่งเพลงชื่อดัง "เอิ้น พิยะดา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของนักร้องสาวออกมาเป็นตัวหนังสือ!! โดยงานนี้ "ตู่ นันทิดา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความทรงจำบนเส้นทางความรักที่ผ่านมาของเธอให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ความรักสอนให้เธอรู้จักเจ็บมาโดยตลอด แต่ถ้าหากเจ็บแล้วไม่เข้าใจ ก็จะทำร้ายตัวเองและทำร้ายทั้งคนอื่น พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่มอบฉายา "มาดาม เอื้ออาทร" ประจำปี 2556 ให้ โดยนักร้องสาวได้ให้ความเห็นว่า ตนรู้สึกดีใจและยินดีกับฉายาที่ทุกคนตั้งใจมอบให้มาก พร้อมทั้งออกปากขอทำหน้าที่เป็นที่พักพิงให้กับทุกๆ คนต่อไปอีกด้วย...

 

วันนี้ได้มีโอกาสเข้ามาอัดซิงเกิ้ลใหม่ เป็นยังไงบ้าง ?
"ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกที่พี่ได้มีโอกาสทำเพลงกับ คุณเอิ้น พิยะดา ซึ่งตัวพี่เองก็ชอบเพลงที่เค้าแต่งหลายเพลง แล้วพอพี่ฉอดบอกว่าจะให้เอิ้นแต่เพลงให้พี่ก็ดีใจมาก จนในที่สุดเพลงนี้ก็ออกมาค่ะ เจ็บจนเข้าใจ"

 

ได้ข่าวว่าเพลงนี้ถ่ายถอดมาจากชีวิตจริงของเราด้วย ?
"มันเป็นลักษณะของการแชร์กันมากกว่าค่ะ ว่าความรักในมุมของตัวพี่เองเป็นยังไง และของเอิ้นเป็นยังไง ซึ่งสำหรับพี่นะ พี่มองคำว่า เจ็บจนเข้าใจ มันคือความทรงจำที่สวยงามของคนที่เจอรักแท้และรักจริง ถึงแม้สุดท้ายจะไม่ได้ลงเอยด้วยกัน แต่เราก็จบลงตรงที่ความรู้สึกดีๆ และยังคงเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นอะไรหลายๆ อย่างให้แก่กันได้ค่ะ"

 

วันนี้เห็นว่าพี่ตู่อินกับเพลงถึงขั้นน้ำตาไหลในห้องอัดเลยด้วย ?
"คือพอพี่ฟังจากท่อนฮุคไปจนถึงท่อนโซโล่ มันทำให้พี่รู้สึกแบบว่า อืม...นะ ยิ่งคำที่คุณเอิ้นเขียนมาว่า จำว่าเรารักกันแค่ไหน จำว่าเรารักกันเมื่อไหร่ จำว่าสุขหัวใจแค่ไหน มันเลยยิ่งทำให้พี่รู้สึกอินกับเพลงมากขึ้นค่ะ"

 

เหมือนเรื่องราวในอดีตค่อนข้างทำให้พี่ตู่เศร้ามาก ?
"ไม่ค่ะ มันเป็นความทรงจำที่ดี และพี่เชื่อว่าทุกคนตรงนี้เคยมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับความรักแน่นอน แต่ถ้าหากเราโกรธกัน มันก็จะทำให้กลายเป็นความทรงจำที่ไม่ดี เห็นหน้ากันก็เกลียด แค่นึกก็เกลียด อารมณ์ดีก็เกลียด เวลาเหงายิ่งเกลียดหนัก อย่างที่พี่บอกค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเราเก็บไว้แต่ควาทรงจำที่ดี มันก็จะทำให้เรามีแต่รอยยิ้ม"

 

ที่ผ่านมาตัวพี่ตู่ได้เรียนรู้อะไรจากความรักบ้าง ?
"ความรักสอนให้ทุกคนเจ็บ เหมือนเพลงนี้ค่ะ "เจ็บจนเข้าใจ"  แต่ถ้าคนฉลาดต้องเจ็บแล้วต้องจำ เจ็บแล้วต้องเข้าใจ ถ้าเจ็บแล้วไม่เข้าใจ ก็จะทำร้ายทั้งตัวเอง ทำร้ายทั้งคนอื่น เพราะฉะนั้นประสบการณ์ทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตามสอนให้เราเจ็บทั้งนั้นค่ะ"

 

ล่าสุดที่เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา พี่ตู่ได้รับฉายา "มาดาม เอื้ออาทร" รู้สึกยังไงบ้าง ?
"เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พี่ได้เป็น นันทิดา มหาสุมทร และปีนี้ได้มาเป็น มาดามเอื้ออาทร ฟังดูเหมือนเป็นบ้านพักดีค่ะ ยินดีค่ะ ชอบค่ะ (ยิ้ม) ให้ทุกคนมาพักเพื่อที่เราจะได้ส่งต่อให้หลายๆ คนไป"

 

โกรธบ้างไหมที่ได้รับฉายานี้ ?
"ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะพี่เองก็ขำฉายานี้นะ ดูเหมือนป้ามารวยลำซิ่งซิงเกอร์ แต่ถ้าจะให้ฉายาตรงกับสมัยปัจจุบัน ควรเป็นอะไรดีละ มาดามกิฟท์แอนด์แชร์ มาดามให้และแชร์ ดีไหม (หัวเราะ) ให้ทุกคนแชร์ความสุขกัน แต่ถึงยังไงวันนี้พี่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำข่าวในวันเปิดซิงเกิ้ลใหม่มากนะคะ มาให้กำลังใจพี่เติมเต็มได้เต็มร้อยเลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้
    อดีตสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" และภรรยาสาว "เจนี่ อัศวเหม" ออกมาประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดอู่ปั๊มทายาทในปีหน้า ทำเอาม่ายสาวคนเก่ง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอออกมาแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Nantida The Show Must Go On" ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหากอดีตสามีจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมออกปาก เชื่อลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" เข้าใจในตัวคุณพ่ออย่างแน่นอน...
  • “ตู่ นันทิดา“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจหลังชีวิตผ่านมรสุม
    หลังจากที่มรสุมข่าวฉาวผ่านพ้นไป ดูเหมือนว่าชีวิตของคู่แม่ลูก "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" และ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" จะแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิม เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "ประกวดหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติคนไทยยังให้กันอยู่" ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงแขนกันมารับงานเป็นครั้งแรก ซึ่งภายในงานนอกจากคุณแม่ "ตู่ นันทิดา" จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งในสายตาแฟนๆ แล้วนั้น ลูกสาวคนสวยอย่างน้องเพลง ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับคุณพ่อ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจากที่ประกาศจดทะเบียนสมรสกับพี่สาวคนสนิท "เจนี่ อัศวเหม" ให้กองทัพสื่อได้ฟังอีกด้วย!!
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • ‘ตู่-นันทิดา’ เปิดใจ ทำไม ‘เอ๋’ ต้องจ้างหย่า!
    หลังจากปิดปากเงียบกรณีอดีตสามี “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จูงมือนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เปิดใจครั้งแรก ขณะไปร่วมชมคอนเสิร์ต “GREEN CONCERT#16 SEVEN RETURN” ที่จัดขึ้นที่ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก่อนจะมีการสัมภาษณ์ ก็ได้มีการแจ้งล่วงหน้า จะไม่ขอพูดถึง เจนี่ ฉะนั้นอย่าถามถึง เจนี่ เพราะจะขอพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »