ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเพอร์ซี่ยันหนุนมอยส์คุมผี

ฟานเพอร์ซี่ยันหนุนมอยส์คุมผี

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยันพร้อมหนุน เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะทำทีมเล่นไม่คงเส้นคงวาก็ตาม มั่นใจหากให้เวลาอีกสักพัก อดีตนายใหญ่เอฟเวอร์ตัน นำทีมบินฉลุยแน่นอน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้อยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไป ชี้เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และควรให้เวลาในการทำทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากเนื่องจากทีมไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ จนส่งผลให้โดนแฟนบอลแสดงความไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ เชื่อว่า อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน จะนำทีมจบฤดูกาลในอันดับที่ดีเยี่ยม

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "มอยส์ จำเป็นต้องได้รับเวลา เขายังใหม่อยู่ ผู้จัดการทีมเป็นคนนำเรา และเขาจะเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่งในเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าเราทำแต้มหลุดมือไปหลายแต้มในฤดูกาลนี้ แต่เรากำลังทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้"

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล เผยว่าภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ นักเตะทุกคนยังคงคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์เหมือนสมัยที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน "เราเคยชินกับการคว้าชัยชนะ ถ้าคุณชนะมันเป็นเรื่องปกติ หลังจากที่เราได้แชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไม่มีนักเตะคนไหนเฉลิมฉลองหรือเล่นดนตรี เพราะมันเป็นอะไรที่เคยชินอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »