ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยวัลค็อตต์ชวดลุยบอลโลกแม้ผ่าตัดฉลุย

เวนเกอร์เผยวัลค็อตต์ชวดลุยบอลโลกแม้ผ่าตัดฉลุย

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แจงเอง ถึงแม้ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ดจะประสบความสำเร็จกับการรับมีดหมอเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า แต่เขาก็จะหายไม่ทันสำหรับการลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่ๆ พร้อมระบุ ในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้นั้น ลูกทีมของตนจะลงเล่นไม่ได้หลายคนด้วยกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า การผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของทีมนั้น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ยืนยันว่า แข้งวัย 24 ปี หายไม่ทันสำหรับการช่วยทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ อย่างแน่นอน

วัลค็อตต์ มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายฉีก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยการวินิจฉัยในตอนแรกระบุว่า เขาจะต้องพักนานถึง 6 เดือน ซึ่งล่าสุด เวนเกอร์ เผยว่า ลูกทีมคนเก่งประสบความสำเร็จในการผ่าตัดแล้ว แต่เสริมว่า อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน หายไม่ทันลงบู๊ศึกฟุตบอลโลกในช่วงกลางปีนี้แน่

 กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นไปด้วยดีมากๆ ความเสียหายมันอยู่ข้างในหัวเข่า ดังนั้นเขาต้องใช้เวลาพักสักหน่อย ดังนั้นอย่าคาดหวังกันดีกว่าว่า เขาจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก มันเป็นไปไม่ได้เลย แต่โดยรวมแล้ว อนาคตระยะยาวของเขามันดูดีมากๆ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการฟิตให้ทันสำหรับการเล่นในฤดูกาลหน้า"

เวนเกอร์ เสริมว่า โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ชาวเช็ก ได้เข้ารับการผ่าตัดแล้วเช่นกัน หลังจากถึงขั้นจมูกหักในเกมลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า, นิคลาส เบนท์เนอร์, อารอน แรมซี่ย์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่จะเปิดบ้านเจอ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้

"โรซิชกี้ เข้ารับการผ่าตัดโดยที่ได้รับยาสลบ จากการที่จมูกของเขาหักถึง 2 ที่ เขาอาจจะลงเล่นได้หากใส่หน้ากาก แต่เราต้องตรวจดูอย่างละเอียดอีกที ขณะที่ แรมซี่ย์ กับ อาร์เตต้า หมดสิทธิ์เล่นเกมนี้ทั้งคู่ แฟร์มาเล่น ก็จะพลาดเกมนัดนี้เช่นกัน ผมเชื่อว่า ทั้ง 3 จะลงเล่นเกมกับ โคเวนทรี (เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้) ไม่ได้ด้วย และจะกลับมาได้หลังจากนั้น"

"เบนท์เนอร์ มีโอกาสนิดๆ ที่จะกลับมาได้ในเกมกับ โคเวนทรี แต่ความเป็นไปได้โดยรวมแล้วเขาน่าจะลงเล่นได้ในเกมหลังจากนั้น ส่วน (นาโช่) มอนเรอัล ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นในวันเสาร์นี้ได้ เพราะเท้าของเขาบิดในตอนเตะบอล มันไม่ใช่อาการช้ำ เขาหมุนตัว แล้วเอ็นก็เกิดบิดขึ้นมา" นายใหญ่วัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์ซิวแข้งยอดแย่เซเรียอาฤดูกาลที่แล้ว
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกอาร์เซน่อล ถูกแฟนบอลโหวตให้คว้ารางวัล "ถังขยะทองคำ" หรือนักเตะยอดแย่ในกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ระหว่างที่เล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว จากผลงานลงสนามในลีกไปแค่ 9 นัด และทำประตูไม่ได้เลย
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ยันปืนยังไม่ทาบซื้อแดร็กซ์เลอร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ ยันชัด อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ทาบซื้อ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แต่แย้มอาจต้องจำใจขาย หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 45.5 ล้านยูโร มาแลก
  • แมร์เตฯเชียร์ปืนเร่งซิวแดร็กซ์เลอร์
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดให้ซิวตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน พร้อมยกตัวนักเตะเป็นแข้งคุณภาพของจริงแม้อายุยังน้อย
  • ปืนหวังดึงแดร็กซ์เลอร์ปั้นเป็นหน้าเป้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา เพื่อกระชาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม หลังจากเชื่อว่านักเตะสามารถขยับมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้ เหมือนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ไม่ได้เป็นกองหน้าตัวกลางมาตั้งแต่แรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »