ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!เสือใต้จ้องงาบโรซิชกี้ช่วงซัมเมอร์

ฮือฮา!เสือใต้จ้องงาบโรซิชกี้ช่วงซัมเมอร์

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งซิวฟรี โทมัส โรซิชกี้ จอมทัพ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเป็นแข้งที่กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มสุดๆ


สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ นิวส์ เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะคว้าตัว โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์เลือดเช็กของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

 โรซิชกี้ ซึ่งจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาล กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโรป รวมถึงสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ด้วย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ทั้งๆ ที่ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคนในแผงมิดฟิลด์

เป็นที่คาดกันว่า โรซิชกี้ ยินดีที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป และเมื่อเร็วๆ นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็แย้มว่า พร้อมที่จะต่อสัญญาให้เจ้าตัวออกไปอีก อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันไม่ได้ ดาวเตะวัย 33 ปี ก็คงได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรแน่นอน และนั่นก็คงรวมถึงข้อเสนอจาก บาเยิร์น ด้วย เพราะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ "เสือใต้" รู้สึกชื่นชอบในฝีเท้าของ อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น้อย และก็เชื่อว่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »