ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลองลาแบ็กกี้ส์เซ็นซบฮัลล์3ปีครึ่งแล้ว

ลองลาแบ็กกี้ส์เซ็นซบฮัลล์3ปีครึ่งแล้ว

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

เชน ลอง กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ โบกมือลา เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซบอก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมาลั่นสกอร์ให้ "เดอะ ไทเกอร์ส"

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปล่อย เชน ลอง กองหน้าตัวเก่งย้ายไปร่วมทัพ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก แบบไม่เปิดเผยค่าตัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ตกลงเซ็นสัญญากับ "เดอะ ไทเกอร์ส" 3 ปีครึ่ง โดยแม้จะไม่มีการเผยเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการออกมา แต่คาดว่าน่าจะอยู่ราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) พร้อมกับเงินเพิ่มเติมได้อีกในอนาคตตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน และจะสวมหมายเลข 21 ลงล่าประตูให้ ฮัลล์ ซิตี้

หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์กล่าวว่า "ในที่สุดผมก็ได้เซ็นสัญญากับทีม ผมได้พบกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในวันนี้แล้ว และทุกคนก็เป็นมิตรกับผมจริงๆ นี่คือสโมสรที่กำลังพัฒนาขึ้น และผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมโชคดีเพราะผมได้ยินข่าววงในบางอย่างว่าเกิดอะไรที่นี่บ้าง พวกเขาทุกคนรักที่นี่ และพวกเขาก็รู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสร"

"หลังได้พบกับผู้จัดการทีม ผมให้ความเคารพในสิ่งที่เขาทำทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม ผมมีความสุขที่จะได้เริ่มต้นการผจญภัยใหม่ในอาชีพของผมที่นี่ และหวังว่าผมจะสามารถทำประตูได้บ้าง เพื่อช่วยให้เราขึ้นไปอยู่ด้านบนของตาราง" ลอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เสือใต้จ้องงาบโรซิชกี้ช่วงซัมเมอร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งซิวฟรี โทมัส โรซิชกี้ จอมทัพ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเป็นแข้งที่กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มสุดๆ
  • ราฟาฟันธงหงส์จบท็อปโฟร์ชัวร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ นาโปลี ยังรัก ลิเวอร์พูลไม่เปลี่ยนแปลง หลังฟันธง "หงส์แดง" จะโบยบินติดท็อปโฟร์แน่นอนในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ต้นสังกัดเก่าได้เปรียบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ต้องเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้แจ่มขนาดนี้
  • โบอาชยันไม่หวนคุมทีมในอังกฤษ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือไฟแรง ยันตอนนี้คงไม่คิดลมพัดหวนกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีแน่นอน เพราะถึงจะมีประสบการณ์ที่ดีในการได้กุมบังเหียนทั้ง เชลซี และ สเปอร์ส แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า
  • จ่อตัวจริง! บีร็อดยัน ส่งสเตอร์ริดจ์คืนตำแหน่งทันทีที่พร้อม
    กุนซือทีมหงส์แดง ยืนยันว่าหากสภาพความฟิตของ สเตอร์ริดจ์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง จะใส่รายชื่อลงใน 11 ผู้เล่นตัวจริงทันทีเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน หากดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้ทันในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลลา ในวันเสาร์นี้ ก็จะส่งลงสนามในตำแหน่ตัวจริงทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »