ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อตัวจริง! บีร็อดยัน ส่งสเตอร์ริดจ์คืนตำแหน่งทันทีที่พร้อม

จ่อตัวจริง! บีร็อดยัน ส่งสเตอร์ริดจ์คืนตำแหน่งทันทีที่พร้อม

Posted 18/01/2014 by goal.com

 

กุนซือทีมหงส์แดง ยืนยันว่าหากสภาพความฟิตของ สเตอร์ริดจ์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง จะใส่รายชื่อลงใน 11 ผู้เล่นตัวจริงทันทีเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน หากดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้ทันในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลลา ในวันเสาร์นี้ ก็จะส่งลงสนามในตำแหน่ตัวจริงทันที

หลังจากที่หนึ่งในคู่หู SAS ได้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บในช่วงซ้อมตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน สเตอร์ริดจ์ก็กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยเป็นตัวสำรองที่ลงไปช่วยให้ทีมเก็บชัยจาก สโต๊ค ซิตี้ได้ 5-3 โดยประสานงานกับ หลุยส์ซัวเรซ ผลัดกันยิงและจ่ายคนละประตู

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ แคมป์ฝึกซ้อมที่ เมลวูด กองหน้าชาวอังกฤษ ได้พักฟื้นและเรียกความฟิตกลับมา จนกระทั่งร็อดเจอร์ส เห็นว่าน่าจะมีความฟิตพอที่จะกลับลงทำหน้าที่เต็มตัวได้อีกครั้ง

"คุณภาพ และความฟิตของร่างกายของเขา จากที่ผมได้เห็น ต้องบอกว่า ถ้าจะให้เขาลงสนามในตอนนี้เลย เขาก็น่าจะทำได้" กุนซือทัพหงส์กล่าวถึงลูกทีม

"ผมว่านั่นมันเป็นสิ่งที่บ่งบอกทุกอย่าง เขาเป็นเด็กที่ได้รับพรจากวรรค์ ให้มีพันธุกรรมที่สามารถฟื้นตัวได้ดี และมันยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในตัวเขาเองอีกด้วย"

“เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นนานๆ เหมือนเขาในช่วงพรีซีซั่น การกลับมาลงเล่นได้อย่างรวดเร็ว มันแสดงให้เห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนในช่วงปิดฤดูกาล เหมือนกับตอนนี้ในช่วงเวลาที่เขาหยุดต้องพักไป”

“เขาดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี, ไขมัน, น้ำหนัก และความฟิต ทั้งหมดมาจากการทำงานตลอดระยะเวลา ที่ช่วยให้เขากลับมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในสัปดาห์ที่แล้ว”

“เขาทำได้ดีมากในการฝึกซ้อม และแน่นอนว่า เขาจะกลับมาอยู่ในระดับที่ดีได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์สกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่ให้สุด! บีร็อดบอกหงส์ไม่ยกธงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์
    ไม่มียอม! นายใหญ่ทัพหงส์แดง ยืนยัน หงส์แดงจะพยายามให้ถึงที่เพื่อตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป
  • หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »