ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาฟันธงหงส์จบท็อปโฟร์ชัวร์

ราฟาฟันธงหงส์จบท็อปโฟร์ชัวร์

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ นาโปลี ยังรัก ลิเวอร์พูลไม่เปลี่ยนแปลง หลังฟันธง "หงส์แดง" จะโบยบินติดท็อปโฟร์แน่นอนในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ต้นสังกัดเก่าได้เปรียบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ต้องเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้แจ่มขนาดนี้

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเดิมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และติด 1 ใน 4 ตารางลีกหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

"เดอะ เร้ดส์" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้ลูกทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส รั้งอยู่ในอันดับ 4 มี 42 คะแนน หลังจากลงเล่นไปแล้ว 21 แมตช์ ที่สำคัญพวกเขามีแต้มตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียง 6 คะแนนเท่านั้น

เบนิเตซ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่ามันคงจะเป็นฤดูกาลที่สโมสรเก่าของผม ลิเวอร์พูล จะจบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์ และได้กลับไปมีประสบการณ์ที่แสนยอดเยี่ยมในแอนฟิลด์ สำหรับค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นคงเป็นสิ่งที่แสนพิเศษสำหรับผมจริงๆ"

 "ผมคิดว่ามันคงจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเพราะ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในอันดับ 4 ซึ่งหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีสิทธิ์พลาดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะพูดอย่างมั่นใจเกี่ยวกับอะไรหลายๆ อย่างสำหรับฤดูกาลที่แสนบ้าคลั่งในอังกฤษ แต่ ลิเวอร์พูล จะมีข้อได้เปรียบที่สำคัญมากๆ เมื่อผ่านเดือนมกราคมไปแล้ว นั่นก็คือเวลา" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อตัวจริง! บีร็อดยัน ส่งสเตอร์ริดจ์คืนตำแหน่งทันทีที่พร้อม
    กุนซือทีมหงส์แดง ยืนยันว่าหากสภาพความฟิตของ สเตอร์ริดจ์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง จะใส่รายชื่อลงใน 11 ผู้เล่นตัวจริงทันทีเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน หากดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้ทันในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลลา ในวันเสาร์นี้ ก็จะส่งลงสนามในตำแหน่ตัวจริงทันที
  • ใส่ให้สุด! บีร็อดบอกหงส์ไม่ยกธงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์
    ไม่มียอม! นายใหญ่ทัพหงส์แดง ยืนยัน หงส์แดงจะพยายามให้ถึงที่เพื่อตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »