ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เฌอเบลล์' แจง เปล่าเบี่ยงเบน

'เฌอเบลล์' แจง เปล่าเบี่ยงเบน

Posted 19/01/2014 by สยามบันเทิง

 

เป็นสาวเสน่ห์แรงไม่ตกเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวมาแรงอย่าง “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่เพิ่งออกมาประกาศตัวว่าโสดสนิทไปได้ไม่นานนัก แต่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาวเฌอเบลล์ ก็มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ นับตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวก็เคยยอมรับว่าคุยกับหนุ่มๆ อยู่หลายคน โดยมีทั้งในและนอกค่าย ไม่เพียงแค่นี้ เสน่ห์ของเธอยังดึงดูดเพศเดียวกันอีกด้วย ซึ่งล่าสุดมีคนตาดี เห็นนางเอกสาวเฌอเบลล์ ควงสาวหล่อช็อปปิ้งกลางห้างดัง จึงเป็นที่จับตามองว่า สาวหล่อคนนี้ เป็นคนรู้ใจของสาวเฌอเบลล์หรือเปล่า

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “อนิลทิตา” จึงสอบถามว่าเจ้าตัวว่า เบี่ยงเบนมานิยมเพศเดียวกันตั้งแต่เมื่อไหร่ และสาวหล่อคนนี้ใช่คนรู้ใจตัวจริงหรือเปล่า

“คนนั้นคือพี่ที่ทำงานอยู่ที่นั่น คือมันเริ่มจากที่เฌอเบลล์สนิทกับพี่ติ๊นาก่อน แล้วพี่คนนี้เค้าทำงานอยู่ที่ร้านขายเสื้อกล้ามทอมค่ะ เฌอเบลล์ ก็เลยแวะไปเยี่ยม แล้วก็ไปหาพี่ติ๊นาด้วย คือมันไม่ใช่ว่าเบี่ยงเบนค่ะ อีกอย่างพี่คนนี้เค้ามีแฟนอยู่แล้วด้วย ซึ่งเฌอเบลล์รู้จักกับเค้านานแล้ว ก่อนจะเข้าวงการประมาณ 4-5 ปี แล้วค่ะ พี่เค้าก็รู้สนิทกับแม่เฌอเบลล์ด้วย ก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า เห็นนางเอกสาวเฌอเบลล์ สนิทกับก๊วนทอมมากขนาดนี้ มีสาวหล่อคนไหนมาจีบเป็นพิเศษหรือเปล่า เจ้าตัวจึงเผยเพิ่มเติมว่า
“ต้องบอกก่อนว่าเฌอเบลล์ไม่เกี่ยงเรื่องเพศอยู่แล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าคบกับใครก็ได้ที่ทำให้เราสบายใจ มันก็โอเคแล้วค่ะ แต่ส่วนใหญ่สาวหล่อมักไม่กล้าจีบตรง แต่จะทำให้เรารู้ว่าเค้าชอบเรานะ แล้วก็ตามมาดูแลค่ะ ก็เหมือนเข้ามาเป็นเพื่อนกันไปมากกว่าค่ะ”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่า สถานะตอนนี้เรียกได้ว่าโสดไม่สนิทไปซะแล้ว ใช่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“ตอนนี้ยังโสดอยู่ค่ะ โสดมากเลย ยังไม่อยากมีใครค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยคุยๆ แล้วรู้สึกว่ามันวุ่นวายเกินไปค่ะ ทั้งเรียนก็แน่น ทำงานก็แน่น แล้วพอวันหยุดแทนที่จะได้นอนอยู่ห้อง เล่นกับน้องแมว น้องหมา แต่กลับต้องแต่งหน้าแต่งตัว ถือของออกไปข้างนอก ซึ่งมันเหนื่อยเกินไปค่ะ ขอพักก่อนดีกว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ
    ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที
  • ‘โบ’ งัดอึ๋มสู้สุดใจ ไม่หวั่นเลเวลเซ็กซี่ต่ำ
    เป็น 1 ใน 5 สาวที่มาสลัดผ้าถ่ายปฏิทินสุดเซ็กซี่ สำหรับดาราสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ที่หลายคนได้ยินชื่อแล้วคงไม่ค่อยคุ้นหูนัก ยิ่งแนวเซ็กซี่แล้วด้วย แต่งานนี้สาวโบ ก็เรียกว่าสู้สุดใจ งัดอึ๋มมาประชันแบบไม่เกรงใจเลยแม้แต่น้อย โดยงานนี้เมื่อได้สอบถามถึงการตัดสินใจมารับถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ สาวโบ ก็ได้เปิดใจว่า
  • "หญิง-กัญญาพัชญ์" บั้นท้ายงามงอน
    กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ สยามบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ กระแสตอบรับในการถ่ายแบบเซ็กซี่ในครั้งก่อนดีเกินคาด เพราะถึงแม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่มีหุ่นที่เชฟบ๊ะ เนื้อนมไข่ บั้นท้ายงอนงาม ซึ่ง หญิง-กัญญาพัชญ์ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง อีกครั้งว่า
  • ซุ่มฟิตถ่ายหวือ ‘หมิว’ อยากให้คนตะลึง
    มีผลงานถ่ายแบบหวิวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ตลอดๆ จนคนติดภาพสาวเซ็กซี่เรียบร้อยไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ จึงเดินหน้าเอาดีทางด้านเซ็กซี่มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสาวหมิวยังติดอันดับ 50 สาวเซ็กซี่ ของ สยามบันเทิง อีกด้วย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวสาวหมิว จึงสอบถามถึงแพลนถ่ายแบบหวิว เจ้าตัวจึงเผยว่ากำลังเร่งฟิตหุ่น เพราะอยากให้คนฮือฮา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »