ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชรับสภาพผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

วิดิชรับสภาพผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับความจริง หลังระบุ "ผีแดง" ยากจะป้องกันแชมป์ลีกได้แล้ว หลังแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธวิจารณ์การทำงานของกุนซือ เดวิด มอยส์ แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เล่นให้ดีที่สุด

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสภาพ ทัพ "ผีแดง" หมดสิทธิ์ที่จะป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีแล้ว หลังแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-3 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ของ "ผีแดง" ในแมตช์นี้ ทำให้พวกเขายังอยู่ที่ 7 มี 37 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 คะแนนเลยทีเดียว โดย วิดิช ซึ่งถูกใบแดงจากการเสียบหนักใส่ เอแด็น อาซาร์ เผยว่า "เราตามหลังไกลเหลือเกิน และตอนนี้เราต้องให้ความสำคัญกับการติดอันดับ 3-4 ในตารางลีก เราต้องมองในด้านดี วันนี้เราไม่ได้เล่นแย่อะไรมากนัก"

"พวกเขามีโอกาสยิง 3 ครั้ง และเป็นประตูทั้ง 3 ครั้ง นั่นคือความแตกต่างในเกมนี้ เราโดนลงโทษจากทุกๆ ความผิดพลาดที่เราทำ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ตอนนี้เราต้องสู้เพื่อประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องมองในด้านดี และทำงานให้หนัก หากมีโชคบ้าง หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ"

นอกจากนี้ กองหลังเลือดเซิร์บ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ "เราไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับผู้จัดการทีม นักเตะทุกคนเบื่อที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เพราะผู้จัดการทีมพยายามที่จะทำผลงานของเขาให้ดีที่สุด แท็กติกที่เราเล่นในวันนี้ถือว่าดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันผีไม่ตื่นตระหนกจนรีบเสริมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ไม่รีบซื้อนักเตะใหม่ด้วยเหตุผลทีมได้ผลการแข่งขันย่ำแย่ หลังล่าสุดออกไปแพ้ เชลซี สบาย 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยัน "ผีแดง" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เพียงแต่โอกาสค่อนข้างยากเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา
  • ไปลุ้นท็อปโฟร์นะ!มูชี้ผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการขย้ำ "ปีศาจแดง" ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควรจะไปพุ่งเป้าถึงการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกให้ได้ดีกว่า
  • มอยส์ยันไร้โชคส่งผีโดนสิงห์ตะปบยับ
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษดวงโทษวาสนา หลังบุกไปแพ้ เชลซี ยับ 1-3 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังโลกสวย มองลูกทีมทำผลงานได้ดี แม้จะไม่สามารถจบสกอร์ได้เด็ดขาด ยามเมื่อมีโอกาสดีๆ พร้อมกระตุ้น รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไป
  • มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่รับ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกๆ พร้อมชม ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋า ที่ทำแฮตทริกได้ในนัดนี้ว่า เริ่มกลับมาเฉียบคมเหมือนเก่าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »