ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งามแท้!ปฏิทินรวมนางแบบกับสนามบอลโลก

งามแท้!ปฏิทินรวมนางแบบกับสนามบอลโลก

Posted 22/01/2014 by siamsport

ทิม แทดเดอร์ ช่างภาพชาวอเมริกัน ทำให้ท่านชายน้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่อเขาทำปฏิทินที่รวบรวมสนามสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014, ทิวทัศน์ต่างๆ ในบราซิล และนางแบบสุดงาม เข้าด้วยกัน โดยที่เหล่านางแบบมีการโชว์ทักษะเล่นบอลด้วย

ทิม แทดเดอร์ ช่างภาพชาวอเมริกันรายหนึ่ง สามารถผสมผสานความงามเข้ากับฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาทำปฏิทินต้อนรับปี 2014 ด้วยการเอานางแบบมานุ่งน้อยห่มน้อย และโชว์ทักษะการเล่นบอลตามสนามต่างๆ ที่จะใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2014

ปฏิทินดังกล่าว เป็นรูปที่สังเวียนทั้ง 12 แห่งของศึกฟุตบอลโลก ช่วงกลางปีนี้ ถูกตัดต่อรวมเข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่อหลายแห่งของ บราซิล เพื่อทำเป็นฉากหลังของแต่ละภาพ ซึ่งนี่เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ว่า ฟุตบอลคือสิ่งที่อยู่ในหัวใจของชาวบราซิลทุกคน

หลังจากนั้น ก็มีการเอานางแบบหุ่นสุดเซ็กซี่มาใส่ชุดแข่งของแต่ละชาติที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย แล้วให้พวกเธอโชว์ทักษะการเล่นบอลต่างๆ นานา ซึ่ง แทดเดอร์ ลงทุนเดินทางไปทั่ว บราซิล เพื่อถ่ายภาพสนาม และทิวทัศน์อันสวยงามด้วยมือตัวเอง ก่อนที่ ไมค์ แคมเปา เพื่อนร่วมงานของเขา จะนำภาพของนางแบบที่เล่นฟุตบอลเข้ามาผสมในภายหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง
    การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ
  • ซี้ด!แฟนโรนัลดินโญ่สวมทูพีซอวดรอยสักใหม่
    ไม่หล่อแต่อร่อย! โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์จอมชั้นเชิงชาวบราซิล มีดีซ่อนไว้เยอะ หลังแฟนสาวคนงามเผยหุ่นสุดบ๊ะ พร้อมรอยสักสุดสวยในจุดชวนมอง ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหมายถึงพ่อค้าแข้งฟันงามอย่างไม่ต้องสงสัย
  • น้ำใจเพื่อน!โพลดี้นำแข้งปืนทวีตอวยพรชูมี่หายเร็วๆ
    ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทวีตให้กำลังใจมิชาเอล ชูมัคเกอร์ นักแข่งรถยนต์ฟอร์มูล่าวันเพื่อนร่วมชาติที่ประสบอุบัติเหตุล้มหัวกระแทกพื้นจนหมดสติอละอาการยังสาหัสระหว่างเล่นสกีที่ฝรั่งเศสด้วยการรีทวีตของอาร์เตต้าและวิลเชียร์ที่ร่วมกับแข้งปืนอย่างแพร์ แมร์เตซัคเกอร์,แจ็ค วิลเชียร์,ธีโอ วัลค็อตต์,บาการี่ ซาญ่า,มิเคล อาร์เตต้า โชว์เสื้อที่มีข้อความ "GET WELL SOON SCHUMI" รวมทั้งรีทวีตของ เฟลิกซ์ สตุร์ม นักชกชาวเยอรมันที่ทวีตรูปเขาถ่ายร่วมกับชูมี่เมื่อคราวลงเล่นฟุตบอลการกุศลด้วยกัน
  • หล่อยันโต!ชัปปุยส์โชว์ภาพวัยละอ่อน
    ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะขโมยใจแม่ยกของบุรีรัมย์ฯ โชว์ภาพวัยละอ่อนของตัวเองเรียกได้ว่าหล่อตั้งแต่เด็กจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »