ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แห้ว!สิงห์เผยตกลงค่าตัวซาลาห์ได้แล้ว

หงส์แห้ว!สิงห์เผยตกลงค่าตัวซาลาห์ได้แล้ว

Posted 24/01/2014 by siamsport

 

เชลซี ประกาศเอง สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเซิ่ล ซึ่งเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 21 ปี ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และรับการตรวจร่างกายกับทีมเท่านั้น

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังของศึก สวิส ซูเปอร์ลีก มาร่วมทัพแล้ว

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่จู่ๆ กลับมีรายงานออกมาว่า เชลซี ได้ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีด้วย และยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ให้ทาง บาเซิ่ล พิจารณาอย่างว่องไว

กระทั่งล่าสุด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย ก็แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า ตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกว่า เป็นจำนวนเท่าไหร่ โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ ซาลาห์ ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เท่านั้น

"ขั้นตอนในการย้ายทีมเหลือเพียงรอให้นักเตะทีมชาติอียิปต์ทำการตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว และเข้ารับการตรวจร่างกายต่อไป" แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ ซาลาห์ เข้ามาแทนที่ ฆวน มานูเอล มาต้า ดาวเตะชาวสแปนิชที่ใกล้จะไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่แล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า สาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" อดได้ตัว ซาลาห์ นั้น เป็นเพราะพวกเขาไม่ต้องการเสียเงินถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะเลือดมัมมี่ตามที่ทาง บาเซิ่ล เรียกร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งสอยเดยองก์เสริมทัพแทนลูคัส
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเครื่องยื่นข้อเสนอให้ เอซี มิลาน ขอซื้อ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เหตุหวังดึงเข้ามาทดแทน ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก และส่อแววต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
  • จ่อซบหงส์?ภาพหลุดซาลาห์เช่าที่อยู่ในลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ บาเซิ่ล อาจกำลังจะมาเป็นขุนพลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า เขาได้เช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของแข้งวัย 21 ปี ระบุเอาไว้ในชื่อผู้เช่าอย่างชัดเจน
  • หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท จำเป็นต้องพักแข้งราว 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บีร็อดขู่ทอฟฟี่เกมดาร์บี้28ม.ค.หงส์แกร่งขึ้นแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ขู่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ช เอฟเวอร์ตัน อย่าได้เอามาตรฐานการเล่นของ "เร้ด แมชีน" ในเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ไปเป็นตัวชี้วัดว่าจะต้องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" สัปดาห์หน้า บอกทุกอย่างต้องแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้นหากทัพ "ทอฟฟีเมน" ประมาทก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »