ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชี้ผีควรซื้อแข้งเจ๋งอีก3-4คนนอกจากมาต้า

คาร์ร่าชี้ผีควรซื้อแข้งเจ๋งอีก3-4คนนอกจากมาต้า

Posted 26/01/2014 by siamsport




เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับ ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ฆวน มาต้า มาจาก เชลซี แค่คนเดียว ยังไม่อาจทำให้ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" กลับมาดีดังเดิมได้ ชี้ควรซื้อแข้งระดับเทพเข้ามาเพิ่มอีก 3-4 คนถึงจะแจ่มจริงเจ๋งจัง

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะดึงนักเตะเก่งๆ มามากกว่าแค่ ฆวน  มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี เพียงคนเดียว เพื่อกอบกู้ผลงานของทีมกลับมาให้ได้

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ เมื่อรั้งแค่ที่ 7 ของตาราง พรีเมียร์ลีก เท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ซึ่ง "ปีศาจแดง" เพิ่งทุ่มงบถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ใกล้กระชาก มาต้า มาร่วมทัพได้สำเร็จอย่างเป็นทางการเต็มแก่แล้ว 

 อดีตแนวรับขวัญใจ "เดอะ ค็อป" เผยผ่านคอลัมน์ตัวเองใน เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องต่อสู้อย่างหนักในการแย่ง 4 อันดับแรก พวกเขาจำเป็นต้องขยับอันดับเข้าไปใกล้กว่านี้ พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าพร้อมใช้เงินซื้อนักเตะ หลายสโมสรชั้นนำที่ลงทุนเพื่ออนาคตต่างมีอันดับในตารางที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเซ็นสัญญากับ ฆวน มาต้า"

 "มันสามารถเป็นตัวชี้วัดถึงอนาคตหรือเพียงแค่การทำลายบรรทัดฐานเดิมได้หรือไม่? ผมไม่คิดว่าการยอมจ่าย 37 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า มาต้า จะสามารถช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุกอย่าง การหวนกลับไปอยู่ในสถานะเดิมตอนที่ยังมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม ซึ่งครองความยิ่งใหญ่ในประเทศ และมีผลงานที่สม่ำเสมอในฟุตบอลยุโรปได้นั้น พวกเขาต้องซื้อนักเตะเข้ามาอีก 3 หรือ 4 คนต่างหากล่ะ" "คาร์ร่า" ระบุ

นอกจาก มาต้า แล้ว "เร้ด เดวิลส์" ยังตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจคว้านักเตะอีกหลายราย ทั้ง ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน และ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ โทนี่ โครส 2 นักเตะตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!ผีเผยภาพมาต้าจับมือมอยส์สนามซ้อม
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยภาพลงอินสตราแกรมของสโมสร โชว์ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เดินทางมาถึงสนามซ้อมของสโมสร ด้วยเฮลิคอปเตอร์ ก่อนจับมือทักทายกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ก่อนเดินทางตรวจร่างกายและเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะต่อไป
  • ยังไง?มอยส์คุยเอเยนต์โครส-รอยส์
    ลือสนุก! เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพขณะคุยกระซิบกระซาบกับ ซาช่า บรีส เอเยนต์ของ โทนี่ โครส, มาริโอ เกิทเซ่ และ มาร์โก รอยส์ ระหว่างบุกไปดูเกม บาเยิร์น เอาชนะ กลัดบัค 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ซุ่มเล็งใคร!มอยส์บินดูเกมกลัดบัคพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าล่าแข้งใหม่ต่อไป หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินทางไปประเทศเยอรมัน เพื่อเข้าชมเกมบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าต้องการดูฟอร์มของ ดันเต้ กองหลัง "เสือใต้" เป็นพิเศษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีหน้ามืด!ทุ่ม22.5 ล้านปอนด์ล่อนักบุญปล่อยชอว์
    "เดอะ มิร์เรอร์" เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังอยู่ในพายุคลั่ง เตรียมทุ่ม 22.5 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1,125 ล้านบาท ซื้อ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ เพื่อทดแทน ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังจะหมดสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »