ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุกส์ใหม่!ดินโญ่โชว์ลูกคอฟีเจอริ่งแร็ปเปอร์เพื่อนซี้

ลุกส์ใหม่!ดินโญ่โชว์ลูกคอฟีเจอริ่งแร็ปเปอร์เพื่อนซี้

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

 

โรนัลดินโญ่ อดีตเพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค บาร์เซโลน่า สร้างความฮือฮาด้วยการหันไปเอาดีทางด้านการเป็นนักร้อง หลังเจ้าตัวไปโผล่ในมิวสิควิดีโอร่วมร้องฟีเจอริ่งกับ "เอ็ดซิตี้" แร็ปเปอร์เพื่อนซี้ คาดหากเสียงตอบรับดีก็น่าจะมีโอกาสได้เห็น "เหยินน้อย" ออกอัลบั้มเดี่ยวในอีกไม่ช้า
 
โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ดังประจำทีม บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ผันตัวเองจากการเป็นนักฟุตบอล มาเอาดีในด้านวงการดนตรีไปแล้ว ภายหลังเข้าไปมีส่วนร่วมร้องกับ "เอ็ดซิตี้" แร็ปเปอร์ชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนของเขา ในเพลง "ไว นา เฟ่" (Vai na fe) หรือชื่อในภาษาอังกฤษ "โก อิน เฟธ" (Go in Faith) ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
 
โรนัลดินโญ่ ปรากฏตัวอยู่ในมิวสิควิดีโอด้วย โดยมีภาพของเขาขณะร้องอยู่ในห้องอัดเสียงกับ "เอ็ดซิตี้" ตัดกับภาพการยิงประตูจากลูกตั้งเตะของเขาให้กับทีมชาติบราซิล ก่อนจะมีภาพเด็กวาดลวดลายการเล่นสไตล์แซมบ้า ไปพร้อมๆ กับการเต้นเต็มท้องถนน
 
อย่างไรก็ดี การเลือกหันมาเดินบนเส้นทางอาชีพนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกสำหรับ โรนัลดินโญ่ เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากเจ้าตัวก็ไม่เคยปิดบังความรักในเสียงดนตรีของตนมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากการมีภาพถ่ายคู่กับวงดนตรีและนักร้องมามากมายในอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดอีกแล้ว! กวางโจวจ้องคว้าปีกปาร์มาร่วมทัพ
    เบียเบียนี ปีกตัวเก่งของทีมดังในอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดในการเสริมทัพของทีมแชมป์สโมสรเอเชีย
  • สู่ยุคใหม่! เอเอฟซีปรับระบบคัดทีมเข้าแข่งยกแผง ถ้วยเอเชียใช้แรงกิ้งทั้งหมด
    หมดยุคตรวจหยุมหยิมคิดโควต้ารายปี เมื่อองค์กรลูกหนังเอเชีย ปรับระบบคัดเลือกทีมเข้าแข่งขันแต่ละรายการใหม่หมด โดยยึดการจัดอันดับจากผลงานที่ผ่านมาเป็นสำคัญ รวมถึงยุบรายการซ้ำซ้อนด้วย
  • เฮสกีย์เท้าบอดไร้ความคมซัดข้ามคาน
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นของ เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายคู่แข่งได้ หลังเพื่อนร่วม นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ทีมในเอลีก ออสเตรเลีย จ่ายถวายพานมาให้หน้าปากประตู แต่ทว่า เฮสกีย์ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า กับทิ้งโอกาสอันสวยงามไป
  • ลองอีกตั้ง! PSG หอบเงินสถิติโลกสู่ขอเมสซีช่วงซัมเมอร์
    ไม่ยอมยกธง! เปแอสเชเล็งทุ่มข้อเสนอสถิติโลกลองใจอาซูลกรานาเพื่อสู่ขอสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม วางแผนทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติโลกทาบทาม ลิโอเนล เมสซี ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ 'L'Equipe'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »