ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอลเลียตต์ชี้แจงโพสต์ดราม่าอัดนันยันตัดสินใจเอง

เอลเลียตต์ชี้แจงโพสต์ดราม่าอัดนันยันตัดสินใจเอง

Posted 27/01/2014 by goal.com

 

แมตต์ เอลเลียตต์ ชี้แจงกรณีอาร์มี่แยกทางกับอัดนัน บาราคัต ยันชัดตัวเองเป็นคนตัดสินใจอยากได้นักเตะใหม่เพียงแต่เกิดความสับสนเรื่อง การสื่อสาร

แมตต์ เอลเลียตต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงกรณีที่ อัดนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนดืโพสต์ข้อความว่าตนเองถูกบอร์ดบริหารของทีมบีบให้ยกเลิก สัญญาทั้งๆที่โค้ชต้องการให้อยู่ต่อ โดยยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของเขาเรื่องนักเตะ

อดีตดาวเตะชื่อดังเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "อันดับ แรก, ผมต้องขอออกตัวก่อนว่า ผมไม่ชอบที่จะต้องกล่าวเรื่องที่เกี่ยวกับสโมสรในพื้นที่สาธารณะเท่าไรนัก, แต่ผมรู้สึกว่ามันจำเป็นที่จะต้องชี้แจงในโอกาสนี้, โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อแฟนคลับและผู้ติดตามของอาร์มี่ ยูไนเต็ดทุกท่าน"

"ดูเหมือนว่าจะมีความสับสนเกี่ยวกับการย้ายออกไปของอัดนัน บาราคัต ซึ่งจากมุมมองของผม มันแค่เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ทั่วไปในวงการฟุตบอล, ผมเองได้พาผู้เล่นรายใหม่เข้ามา และในอนาคตอันใกล้นี้ เราไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับผู้เล่นทุกคน (ซึ่งแต่ละทีมจะมีผู้เล่นต่างชาติได้ 7 คน) "

"ดังนั้น, ก็คงคล้ายๆ กับทุกๆ สโมสร, อาร์มี่ ยูไนเต็ดมีงบประมาณและโครงสร้างการทำทีมอยู่ บอร์ดบริหารนั้นสนับสนุนและให้โอกาสผมในการซื้อผู้เล่นและทุกๆ อย่าง โดยข้อตกลงที่ทางอาร์มี่ ยูไนเต็ดและอัดนัน บาราคัตทำขึ้นก็เพื่อจะช่วยเหลือตัวอัดนันให้หาสโมสรใหม่ได้โดยเร็ว"

"สุดท้าย ผมอยากขออวยพรให้อัดนันได้พบกับอนาคตที่ดีที่สุด และขอยืนยันว่าผมเองนั้นไม่มีปัญหาส่วนตัวกับเขาแต่อย่างใด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆ ท่านจะเดินหน้าต่อไปและมุ่งเน้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ด้วยความนับถือ, แมตต์ เอลเลียตต์"



ต้นฉบับภาษาอังกฤษ
Firstly, may I say that I don’t like to discuss private matters within the club in public, but feel it is probably necessary to comment on this occasion, in particular for the benefit of The Fan Club and followers of Army United. It seems there has been some confusion regarding Adnan Barakat’s departure from the club. From my point of view, it was something that happens within the world of football quite commonly.

With me bringing in some new other players to the club at that time and in the near future we didn’t have enough positions for all players.(each team can have 7 foreign footballers) Also, Like every club, Army United has a budget and structure that it must adhere to. The board of the club has backed and supported me in player acquisition and all areas. Hence, an agreement was made between Army United and Adan promptly so as to assist Adnan with finding another club quickly.

Finally, I would like to wish Adnan all the best in the future and also state that there was no personal problem between him and myself, quite the opposite. Hopefully, everyone can move on and focus on what lies ahead.

Regards, Matt Elliott.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »