ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ลืม! สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย

ยังไม่ลืม! สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย

Posted 05/02/2014 by goal.com

 

ดาวยิงฟอร์มฮ็อตค่ายหงส์แดงออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดที่ไม่เคยให้ความเชื่อใจในฝีเท้ากันเลย

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตีนคมของลิเวอร์พูลยังคงไม่ลืมอดีตที่เลวร้าย ล่าสุดออกมากล่าวโจมตีเชลซี ต้นสังกัดเก่าว่า ไม่เคยเชื่อใจในฝีเท้าตนเลย

หอกชาวอังกฤษย้ายจากสิงห์บลูมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และเจ้าตัวก็เหมือนกลับมาเกิดใหม่หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับหงส์ แดง ซัดไปทั้งสิ้น 28 ประตู จาก 35 นัด จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ไปแล้ว

ล่าสุดกองหน้าวัย 24 กะรัต ก็ออกมาจวกอดีตต้นสังกัดเก่าว่าไม่เคยเชื่อมั่นในฝีเท้าเลย เพราะเขามักจะโดนโยกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นทั้งที่ถนัดเล่นเป็นศูนย์หน้า มากกว่า เป็นเหตุให้เขาต้องพบกับความยากลำบากในขณะนั้น

"สมัยผมอยู่เชลซี ผมเหมือนไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง" สเตอร์ริดจ์ เผย

"ผมไม่เคยมั่นใจว่าผมเล่นเป็นกองหน้า เพราะผู้คนที่นั่นไม่เคยเชื่อใจผมเลย"

"ผม โดนจับไปเล่นอีกตำแหน่งหนึ่งเพื่อทีม เดิมทีที่เล่นเป็นกองหน้าก็ถูกจับให้ไปเล่นริมเส้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะในใจคุณต้องการลงเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด"

"สมัยที่ผมเล่นเป็นปีกให้เชลซี ผมคิดมากและไม่เคยทำความคุ้นชินกับมันเลย"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซ์รับลูกชายปัดซบหงส์เพราะยังไม่พร้อม
    พอล อินซ์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย ทอม อินซ์ ปีกจอมเลื้อยของ แบล็คพูล ลูกชายของเขา ปฏิเสธย้ายซบ ลิเวอร์พูล ที่ติดต่อมาในเดือนมกราคม เนื่องจากเชื่อว่า ตัวเองยังไม่แก่พรรษาพอ เลยเลือกซบตัก คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวแทน
  • แฟนโหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมยุโรปประจำม.ค.
    แฟนฟุตบอลส่วนใหญ่โหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามการจัดของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี โดยที่เขาได้คะแนนเสียงมากถึง 52 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย
  • สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน
    ราฮีม สเตอร์ลิง จอมกระชาก ลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทิ้งความผิดหวังจากเกมลีกนัดหลังสุดเอาไว้ข้างหลัง และกลับมาชาร์จพลังพร้อมฟัด อาร์เซน่อล ในเกมนัดถัดไป เพื่อโกยแต้มทำอันดับได้ตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างแน่นอน
  • ใครมั่ว? บีร็อดโต้หงส์เปล่ายึกยักเรื่องเงินเหตุชวดโคโนปรีอันก้า
    เทรนเนอร์ทีมหงส์แดงออกโรงตอกกลับทีมดังจากยูเครน หลังโดนกล่าวว่าขี้เหนียวเรื่องเงินจนเป็นเหตุให้ชวดได้ตัวโคโนปรีอันก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »