ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หูผึ่ง!มอนโตย่าปัดยืดสัญญาใหม่บาร์ซ่า

หงส์หูผึ่ง!มอนโตย่าปัดยืดสัญญาใหม่บาร์ซ่า

Posted 05/02/2014 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมปฏิบัติการเดินหน้าไล่ล่า มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กชาวสเปน เต็มกำลังเพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ หลังเจ้าตัวบอกปัดยืดสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า และอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าทาบทาม มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน มาเสริมแนวรับอีกครั้ง หลังดาวเตะวัย 22 ปี ปฏิเสธเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจาก อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า "หงส์แดง" ที่เคยพยายามคว้าตัว มอนโตย่า เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวแบ็กขวาชาวสเปนเข้ามาเสริมทีมอีกครั้งในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวยังไม่อาจหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่ที่ บาร์ซ่า ยื่นให้พิจารณาครั้งหลังสุดได้ และอาจจะพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีม เนื่องจากต้องการมีโอกาสลงสนามมากขึ้น หลังจากมีส่วนร่วมกับทีมค่อนข้างน้อยในช่วงที่ผ่านมา

ด้าน เอียน อายร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปสเปนก่อนช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เพื่อพยายามดึง มอนโตย่า มาสวมเสื้อ "เร้ด แมชีน" แต่ข้อตกลงต้องล้มเหลวไป อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ มีโอกาสเช่นกันที่จะได้เห็นดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังจากเกาะอังกฤษก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »