ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดปึ๊ก!สเคอร์เทลลั่นปืนหืดแน่เกมบุกรังหงส์

สุดปึ๊ก!สเคอร์เทลลั่นปืนหืดแน่เกมบุกรังหงส์

Posted 05/02/2014 by siamsport

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ลั่นที่นี่คือแอนฟิลด์ ไม่เคยมีคู่แข่งรายใดบุกมาและกลับออกไปแบบสบาย รวมทั้ง อาร์เซน่อล ด้วย มั่นใจ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนเต็ม เหตุเชื่อทีมก็มีความแข็งแกร่งไม่น้อยหน้าใคร

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูง จะต้องพบกับงานยากอย่างแน่นอน ในเกมลีกที่ต้องบุกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

กัปตันทีมชาติสโลวาเกียกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองว่า "ผมมั่นใจว่าเราสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ เพราะเราแข็งแกร่งพอที่จะทำแบบนั้นได้อย่างแน่นอน พวกเขาเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ แต่เราสามารถสร้างความลำบากให้กับพวกเขาได้ มันจะไม่ใช่เกมง่าย แต่ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำบางสิ่งต่อหน้าแฟนบอลของเราได้"

ปัจจุบัน "หงส์แดง" ที่ยังไม่พลาดท่าให้กับคู่แข่งรายใดตลอด 7 นัดหลังรวมทุกรายการ นั่งแท่นเป็นอันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ไร้พ่ายในเกมลีก 8 นัดหลัง อยู่ 8 คะแนน หลังจากแข่งไปแล้ว 24 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ลืม! สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตค่ายหงส์แดงออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดที่ไม่เคยให้ความเชื่อใจในฝีเท้ากันเลย
  • อินซ์รับลูกชายปัดซบหงส์เพราะยังไม่พร้อม
    พอล อินซ์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย ทอม อินซ์ ปีกจอมเลื้อยของ แบล็คพูล ลูกชายของเขา ปฏิเสธย้ายซบ ลิเวอร์พูล ที่ติดต่อมาในเดือนมกราคม เนื่องจากเชื่อว่า ตัวเองยังไม่แก่พรรษาพอ เลยเลือกซบตัก คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวแทน
  • แฟนโหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมยุโรปประจำม.ค.
    แฟนฟุตบอลส่วนใหญ่โหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามการจัดของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี โดยที่เขาได้คะแนนเสียงมากถึง 52 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย
  • สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน
    ราฮีม สเตอร์ลิง จอมกระชาก ลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทิ้งความผิดหวังจากเกมลีกนัดหลังสุดเอาไว้ข้างหลัง และกลับมาชาร์จพลังพร้อมฟัด อาร์เซน่อล ในเกมนัดถัดไป เพื่อโกยแต้มทำอันดับได้ตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »