ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกหงส์ส่อแขวนสตั๊ดหลังไร้สังกัด

อดีตหอกหงส์ส่อแขวนสตั๊ดหลังไร้สังกัด

Posted 06/02/2014 by siamsport

 

มิลาน โยวาโนวิช อดีตกองหน้าสำรอง ลิเวอร์พูล บ่นเซ็งชีวิตส่อจบเส้นทางสายลูกหนัง หลังไร้วี่แววสโมสรใดสนใจดึงตัวไปล่าตาข่าย นับแต่ถูก อันเดอร์เลชท์ ปล่อยตัวออกมา แต่ยันจะฝึกซ้อมต่อไป เหตุกีฬาลูกหนังซึมเข้าไปในสายเลือดแล้ว

มิลาน โยวาโนวิช อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตนกำลังจะยุติบทบาทค้าแข้ง หลังจากไม่สามารถมองหาต้นสังกัดใหม่ได้ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยถูกปล่อยตัวออกมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานข่าวจาก เอชแอลเอ็น หนังสือพิมพ์ในประเทศเบลเยียม เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "คุณไม่มีทางรู้ได้ในโลกลูกหนัง แต่ในหัวของผม ผมพร้อมแขวนสตั๊ดแล้ว ผมจะอายุ 33 ปี ในเดือนเมษายนนี้และได้เห็นมาแล้วทุกสิ่งในเกมฟุตบอล ผมจะไม่คิดถึงการลงไล่หวดลูกหนัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่ทำสิ่งใดเลย ผมยังฝึกซ้อมทุกวันร่วมกับสโมสร วอจโวดิน่า โนวิ แซด ในเซอร์เบีย ผมยังคงฝึกซ้อมเพราะมันเป็นวิถีชีวิตของผม"

ทั้งนี้ โยวาโนวิช ประสบความสำเร็จมากมายกับการค้าแข้งในเบลเยียม แต่ต้องพบกับความล้มเหลวในการโลดแล่นกับถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายแบบไม่มีค่าตัวมาจาก สตองดาร์ด ลีแอช ในปี 2010 เมื่อมีใช้เวลาส่วนใหญ่กับการนั่งเป็นตัวสำรองและไม่สามารถทำประตูในลีกได้แม้แต่ลูกเดียว ก่อนย้ายกลับไประเบิดฟอร์มกับ อันเดอร์เลชท์ อีกครั้ง ในปี 2011 เมื่อช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเบลเยียมสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจแยกทางกันในท้ายที่สุด   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลรับแล้วเป็นพ่อของลูกอดีตแฟน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับ ตนเป็นพ่อของ ปิอา ลูกสาวของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของเขา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันมาอย่างหนัก
  • หงส์หูผึ่ง!มอนโตย่าปัดยืดสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    ลิเวอร์พูล เตรียมปฏิบัติการเดินหน้าไล่ล่า มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กชาวสเปน เต็มกำลังเพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ หลังเจ้าตัวบอกปัดยืดสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า และอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น
  • สุดปึ๊ก!สเคอร์เทลลั่นปืนหืดแน่เกมบุกรังหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ลั่นที่นี่คือแอนฟิลด์ ไม่เคยมีคู่แข่งรายใดบุกมาและกลับออกไปแบบสบาย รวมทั้ง อาร์เซน่อล ด้วย มั่นใจ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนเต็ม เหตุเชื่อทีมก็มีความแข็งแกร่งไม่น้อยหน้าใคร
  • ยังไม่ลืม! สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตค่ายหงส์แดงออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดที่ไม่เคยให้ความเชื่อใจในฝีเท้ากันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »