ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรียบร้อยโรงเรียนจีน!เดียมานติลาโบโลญญ่าซบกว่างโจว

เรียบร้อยโรงเรียนจีน!เดียมานติลาโบโลญญ่าซบกว่างโจว

Posted 08/02/2014 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดียมานติ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจอำลา โบโลญญ่า ไปซบอก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมดังในประเทศจีน ด้วยค่าตัว 6.9 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โบโลญญ่า สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อเลสซานโดร เดียมานติ กองกลางตัวรุก ตกลงใจย้ายไปค้าแข้งให้กับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมแกร่งใน ซูเปอร์ลีกของสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันคุมทัพทีมแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุดอยู่ ได้ยื่นข้อเสนอ 6.9 ล้านยูโร (ประมาณ 276 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 30 ปี โดย เดียมานติ จะไปร่วมทีมดังแดนมังกร ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศสเปน ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ และจะได้สวมหมายเลข 23

เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี มีประสบการณ์ค้าแข้งกับหลายทีมชื่อดังในบ้านเกิดเช่น เอ็มโปลี, ฟิออเรนติน่า, ลิวอร์โน่, เบรสชา, โบโลญญ่า รวมทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" และลุยศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ปี 2013 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL: เอสซีจี เมืองทอง - ฮานอย
    เอเอฟซี ชปล. รอบเพลย์ออฟรอบ 2 กิเลนผยองจัดเต็ม มุ้ย-โก้-โอ้ นำทัพล่าตั๋วไปออสซี่ ด้าน ฮานอย รอลุ้น แซมซัน ดาวยิงโอนสัญชาติดีกรีแอตฯ มาดริด
  • กิเลนลั่นดับฮานอยใน 90 นาที ธันห์ ฮุง ปัดโฟกัสธีรศิลป์ศึก ACL
    แถลงความพร้อมเพลย์ออฟเอซีแอล กิเลนผยองประกาศขอเข้ารอบต่อไปภายใน 90 นาที ส่วนฮานอยยันไม่คิดจับตายธีรศิลป์ ชี้ผู้เล่นต่างชาติเมืองทองอันตราย
  • แข้ง14ปีฝอยทองโชว์เถื่อน!ชก-เตะซ้ำคู่แข่ง
    เซร์จิโอ เซเกา แข้งเยาวชนโปรตุเกส กลายเป็นจอมโหดในสายตาแฟนบอลในบ้านเกิดแล้ว หลังจากโชว์เถื่อน ชกหน้าผู้เล่นทีมตรงข้ามจนล้มแล้วยังตามไปเตะซ้ำเข้ากลางหลัง ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวต้องโร่ออกขออภัยจากสังคม หลังจากมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์
  • PSGปวดตับ! คาวานีเดี้ยงชวดผลิตสกอร์ 3 วีค
    เปแอสเชได้รับข่าวร้ายหลังดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 3 สัปดาห์เอดินสัน คาวานี ดาวยิงพระกาฬของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับบอร์กโดซ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »