ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 8 เดือนรักรุดหน้า 'เจมส์' รอพิสูจน์ 'เชน' ต่อไปอีก

8 เดือนรักรุดหน้า 'เจมส์' รอพิสูจน์ 'เชน' ต่อไปอีก

Posted 09/02/2014 by ไทยรัฐ

รักครั้งนี้น่าจะจริงจังจริงใจทีเดียว เชน ธนา ลิมปยารยะ แย้มหัวใจรักไปแล้ว ถึงคราว (ว่าที่) แฟน เจมส์ กณิการ์ ภูศรี รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2556 กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

 

โดยเจมส์บอกเรื่องราวรักดีๆ อย่างอารมณ์แจ่มใสว่า "เขาบอกจะพยายามทำดีขึ้นไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)"  หนุ่มๆ ตอนจีบกันแรกๆ ก็อยู่ในช่วงโปรโมชั่นนะคะ เจมส์ต้องทำดีเยอะๆ หน่อยรึเปล่า? "(หัวเราะ) ใช่ๆ เออ เป็นไปได้ๆ" ภาพภายนอกเชนดูเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก ตัวจริงๆ ที่เจมส์ได้รู้จักมา เชนน่ารักยังไงบ้าง? "(ยิ้ม) เขาเป็นคนน่ารักอย่างนั้นแหละ เขาเป็นคนชอบเอ็นเตอร์เทน ไม่ใช่เทคเเคร์แค่เราคนเดียว เขายังเทคแคร์คนรอบข้างเราด้วยค่ะ"

 

ยังไงดีความสัมพันธ์ บอกมาเลยจ้ะเจมส์? "ก็คุยกันนะคะ เป็นไปในทางที่ดี เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันมากนัก เพราะเพิ่งคบกัน เขาก็มีงานที่ต้องทำ เราก็เลยยังไม่คุยกันว่าจะยังไงดี (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆ" เรื่อยๆ คบกันมากี่เดือนแล้ว? "ราว 8 เดือนแล้วค่ะ (ยิ้ม)".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอสเทอร์''ปัดไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะไม่ปลื้มที่ป๋าๆ(ไม่)ดัน!!??
    ถูกจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่ง พุ่งแรงส์!! อีกคนหนึ่งของวิกพระราม 4 แต่ขณะนี้ดาวดวงอื่นๆพุ่งแซงหน้าดาราสาวอารมณ์ดี "เอสเธอร์ "สุปรีย์ลีลา ไปหมดแล้ว แถมยังมีข่าวอีกว่า ตอนนี้สาวน้อยถูกผู้ใหญ่เรียกพบเพราะไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะน้อยใจที่เหล่าป๋าๆ ไม่ยอมดันให้เป็นนางเอกเหมือนดาวดวงอื่นรุ่นเดียวกันซักกะที
  • เซ็กซี่ เดือดเด็ด เผ็ดซี้ด “จี๊ด แสงทอง”
    จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวสวยที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนบนปก FHM เมื่อหลายปีก่อน เราขอหยิบกลับมาให้คุณได้สัมผัสความสวยเร่าร้อนของเธอกันอีกครั้ง
  • แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"
    อดีตสาวเจ้าชู้ที่มีแฟนมาเป็นสิบ!! และยัง เจ็บ!! กับรักครั้งก่อน ขออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ยล พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ที่เธอบอกว่าใช่ที่สุด!!
  • โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“
    แม้ว่าคุณแม่ของสาว "โม อมีนา พินิจ" ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่ายังไงลูกสาวก็ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบคนปกติ ซึ่งต่างจากคำสัมภาษณ์ของสาวโมที่ว่า เธอไม่มีทางเปลี่ยนใจไปคบหาผู้ชายแน่นอน และตอนนี้สัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ก็กลับมาดีขึ้น หลังระหองระแหงกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้พร้อมใช้คำว่าแฟนอีกครั้งแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »