ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้วันเกิด “เอมมี่ มรกต“ & “ไฮโซคิด“ สุดเก๋

ปาร์ตี้วันเกิด “เอมมี่ มรกต“ & “ไฮโซคิด“ สุดเก๋

Posted 10/02/2014 by Sanook

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ปาร์ตี้วันเกิดของ "เอมมี่ มรกต" ต้องจัดพร้อมๆ กับ "ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล" ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย สามี "ตั๊ก บงกช" เพราะทั้ง เอมมี่ และ ไฮโซคิด ต่างมีวันเกิดใกล้ๆ กัน และเช่นเคยที่จะต้องมีธีมเก๋ๆ ซึ่งในปีนี้ทั้งดาราและเซเลปคนดังของเมืองไทยต่างพร้อมใจกันแต่งเป็นเผ่าต่างๆ มาประชันกัน ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) Museum Of Contemporary Art ที่เป็นของเจ้าสัวบุญชัย งานนี้ใครได้ไอเดียมาจากเผ่าไหนไปดูกันเองจ้า แต่ที่แน่ๆ คนที่มีความสุขเห็นจะเป็นเจ้าของวันเกิดฝ่ายชาย เพราะได้จุ๊บเน้นๆ จากสาว "โบวี่ อัฐมา" และ "แนน ปิยะดา"

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม creamcare,amy_klinpratoom,kitb,bowie_atthama,beenamthip,ploychava

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 เดือนรักรุดหน้า 'เจมส์' รอพิสูจน์ 'เชน' ต่อไปอีก
    รักครั้งนี้น่าจะจริงจังจริงใจทีเดียว เชน ธนา ลิมปยารยะ แย้มหัวใจรักไปแล้ว ถึงคราว (ว่าที่) แฟน เจมส์ กณิการ์ ภูศรี รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2556 กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์
  • ''เอสเทอร์''ปัดไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะไม่ปลื้มที่ป๋าๆ(ไม่)ดัน!!??
    ถูกจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่ง พุ่งแรงส์!! อีกคนหนึ่งของวิกพระราม 4 แต่ขณะนี้ดาวดวงอื่นๆพุ่งแซงหน้าดาราสาวอารมณ์ดี "เอสเธอร์ "สุปรีย์ลีลา ไปหมดแล้ว แถมยังมีข่าวอีกว่า ตอนนี้สาวน้อยถูกผู้ใหญ่เรียกพบเพราะไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะน้อยใจที่เหล่าป๋าๆ ไม่ยอมดันให้เป็นนางเอกเหมือนดาวดวงอื่นรุ่นเดียวกันซักกะที
  • เซ็กซี่ เดือดเด็ด เผ็ดซี้ด “จี๊ด แสงทอง”
    จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวสวยที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนบนปก FHM เมื่อหลายปีก่อน เราขอหยิบกลับมาให้คุณได้สัมผัสความสวยเร่าร้อนของเธอกันอีกครั้ง
  • แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"
    อดีตสาวเจ้าชู้ที่มีแฟนมาเป็นสิบ!! และยัง เจ็บ!! กับรักครั้งก่อน ขออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ยล พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ที่เธอบอกว่าใช่ที่สุด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »