ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังใจเพียบ! เวนเกอร์เชื่อมอยส์พาผีเจิดจรัสในอนาคต

กำลังใจเพียบ! เวนเกอร์เชื่อมอยส์พาผีเจิดจรัสในอนาคต

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

กุนซือมากหน้าหลายตาต่างแห่มาให้กำลังใจบอสใหญ่ของทีมปีศาจแดงเป็นแถว ล่าสุดเป็นโค้ชของทีมปืนใหญ่ที่ออกมาปกป้องเดวิด มอยส์ว่าต้องการเวลามากกว่านี้ในการสร้างทีมขึ้นมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดควรให้เวลาในการสร้างทีมแก่เดวิด มอยส์ มากกว่านี้ เพราะเขาเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่ถึงปีเลย

กุนซือชาวสก็อตเข้ามารับงานต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ประกาศวางมือเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่กลับมาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนต้องรั้งอันดับ 7 อยู่ในขณะนี้

"การวางมือของเซอร์อเล็กซ์ สร้างช่องว่างในแมนฯยูไนเต็ดมากมาย แต่ผมเชื่อว่าหากมอยส์ได้รับโอกาสและเวลาเขาจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกคนต่างต้องการเวลาและความอดทน ไม้งั้นทีมๆนั้นจะไม่มีวันแช็งแกร่งแน่นอน ผมคิดว่าเขาจะทำได้แน่นอน" เทรนเนอร์ชาวเฟรนช์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดหยุดโลก!ผีบุกรังปืน,จัดโรบินวัดคมแข้งชิรูด์
    คู่หยุดโลกระดับ 5 ดาว.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังหารอยแชมป์เก่าไม่เจอเตรียมจัดโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำล่าตาขาย เกมยกพลออกเยือนบ้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดพ่ายมาแบลหมดสภาพเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงลุ้นปิดสกอร์ ลุ้นระทึกแบบวินาทีต่อวินาทีได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 12 ก.พ. ศกนี้
  • ถามม้าลายก่อน? ปืนท้าไฝว้ผีล่าวิดัลเติมแกร่งแดนกลาง
    สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัวห้องเครื่องทีมชาติชิลีมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า อาร์เซนอล ท้าชน แมนฯ ยูฯ คู่ปรับร่วมลีก ออกล่าตัว อาร์ตูโล วิดัล กองกลางฟอร์มฮ็อตของยูเวนตุสในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Sport Direct News
  • เสือใต้จุก!ขาดริเบรี่ฟัดปืน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งตัวหลัก ช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ อาร์เซน่อล วันพุธหน้า แต่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมเลก 2
  • อาร์เตต้าเผยเวนเกอร์ฉุนสุดขีดหลังโดนหงส์อัดเละ
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยไม่เคยเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" โกรธอย่างในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ มาก่อน หลังจากที่ถูก "หงส์แดง" ยิงรัว 4 ประตูรวดตั้งแต่ 20 นาทีแรก บอกเป็นเหมือนกับรถชน และตอนนี้ต้นสังกัดก็ต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »