ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บ! ดิว อริสรา ด่า ชัญญ่า ทามาดะ สตรอว์เบอร์รี่

แซ่บ! ดิว อริสรา ด่า ชัญญ่า ทามาดะ สตรอว์เบอร์รี่

Posted 15/02/2014 by Sanook

จำได้นางร้ายมาแรง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เคยออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทย ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่เอ๊ะยังไงวันวาเลนไทน์ ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่พร้อมขอความหวานในวันวาเลนไทน์

 

แต่ดูเหมือนสาว "ดิว อริสรา" จะสุขไม่สุด เพราะมีสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ซึ่งเคยยืนยันกับนักข่าวบันเทิงว่าหนุ่มไผ่เป็นพี่คนสนิท มาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของหนุ่ม "ไผ่ วันพ้อยท์" ทำเอาสาวดิวข้องใจถึงกับต้องถามว่า "เกี่ยวไรด้วย" ซึ่งสาวชัญญ่าก็เมนชั่นไปชี้แจงกับหนุ่มไผ่ว่า "ยังรักและก็ห่วงพี่ไผ่เหมือนเดิมเสมอนะคะ แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะอะไรพี่ก็น่าจะรู้ น้องยังไงก็ยังเป็นน้องพี่ อีก 10 ปี 20 ปี ก็ยังเป็นน้องพี่ แต่วันนี้น้องจะคอยเป็นห่วงพี่ห่างๆ แล้วกันนะคะ สวัสดีค่ะ"

 

ซึ่งก็ดูเหมือนข้อความดังกล่าวจะสร้างความไม่พอใจให้ "ดิว อริสรา" เจ้าตัวเลยแจกอิโมติคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่ให้สาวชัญญ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3
    เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2556 นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่นถึง 9 เรื่อง แต่คงรับทุกเรื่องไม่ได้เนื่องจากคิวแน่นเวลาไม่ลงตัว ยอมรับว่าที่ติดต่อมาเป็นบทนางร้ายมากกว่าดี
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • “ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน
    เรียกได้ว่าโดนจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" อยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุด ก็มีคนจับผิดรูปที่ "ไผ่ วันพอยท์" ลง คล้ายกับสาวดิวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »