ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกมเรือดำน้ำฉะเซลต้าชะงักมีแฟนบอลปาระเบิดควัน

เกมเรือดำน้ำฉะเซลต้าชะงักมีแฟนบอลปาระเบิดควัน

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

เกมดวลแข้งระหว่าง บียาร์เรอัล กับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดความโกลาหลขึ้นเล็กน้อย จนทำให้เกมต้องหยุดลงไปชั่วคราว ต่อจากการมีมือดีปาระเบิดควันลงมาในสนาม แต่โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย และลงมาแข่งกันจนจบได้ต่อจากนั้น ซึ่ง เซลต้า บุกมาเอาชนะไปได้ 2-0

การแข่งขันเกมลา ลีกา สเปน นัดที่ บียาร์เรอัล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จำเป็นต้องยุติลงเป็นการชั่วคราว ภายหลังมีแฟนบอลขว้างระเบิดควันลงมาในสนามกับช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่เกมจะสิ้นสุดลง และทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ก็ตกเป็นฝ่ายตามอยู่ 0-1 ทำให้สนามเอล มาดรีกัล เต็มไปด้วยควันจากระเบิดที่ขว้างลงมาบริเวณใกล้กับฝั่งประตูของทีมเยือน
 
ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แฟนบอลก็ต่างพากันเดินออกจากสนาม พร้อมกับปิดหน้าป้องกันตัวเอง ขณะที่นักเตะก็กลับเข้าไปยังห้องแต่งตัว แต่ที่สุดแล้วเกมก็กลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง และ โนลิโต้ กองหน้าชาวสแปนิช ก็ยิงประตูย้ำชัยชนะช่วยให้ เซลต้า บุกมาเอาชนะ 2-0
 
เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร "เยลโล่ ซับมารีน" ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "แน่นอนว่า บียาร์เรอัล คงจะต้องโดนลงโทษจากพฤติกรรมเช่นนี้ เห็นได้ชัดว่ามันมาจากใครบางคนที่ไม่ประสงค์ดีต่อสโมสรของเรา พวกเราทุกคนต่างได้รับความเสียหายจากสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็เป็นสิ่งที่ชัดเจนว่ามันได้มีการวางแผนเอาไว้ก่อน มันมาจากพื้นที่ที่มีแฟนบอลของเรานั่งอยู่น้อยที่สุด"
 
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่มีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างไฟแช็คใส่หัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ขณะเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งของเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 2 นัด 5-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าเชื่อเมสซี่จะทุบทุกสถิติ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของทีม มีสิทธิ์ทุบทุกสถิติที่ต้องการ หลังเพิ่งซัด 2 ลูกช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน ราโย บาเยกาโน่ ครึ่งโหลเมื่อวันเสาร์ พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงลา ลีกา ทาบ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด
  • ชุดขาวไร้โด้ติดแบน!จัดเบลนำทีมบุกฟัดเคตาเฟ่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดโทษแบนเป็นนัดที่สองจากทั้งหมด 3 นัด ส่ง แกเร็ธ เบล ที่ฟิตเต็มร้อยตัวทีเด็ดบุกถิ่นเคตาเฟ่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าเรียงหน้าซัดราโยฯเละ6-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดหนัก เรียงหน้าซัด ราโย บาเยกาโน่ เละเทะ 6-0 ลีโอเนล เมสซี่ เบิ้ลสองลูก เก็บเพิ่ม 60 คะแนน นำจ่าฝูงตามเดิม ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557บาร์เซโลน่า 6 - 0 ราโย บาเยกาโน่สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน)"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใส่ชื่อของ จอร์ดี้ อัลบา กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สองแนวรับที...
  • เชสเผยสุดปลื้มผีตามจีบช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้สุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเชื่อกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »