ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เนย โชติกา“ โชว์เซ็กซี่เบาๆ เที่ยวทะเล

“เนย โชติกา“ โชว์เซ็กซี่เบาๆ เที่ยวทะเล

Posted 16/02/2014 by Sanook

ไม่สนใจหนุ่มๆ เลยจ้า เพราะนางร้ายมาแรง "เนย โชติกา" ควงเพื่อนสนิท สาว "ฝ้าย ณิชานันท์" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงเกาะภูเก็ตกันกระหนุงกระหนุงกระหนิง แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายดีกรีสาวเซ็กซี่ เพราะสองสาวยังแอบโชว์เซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดบิกินี่น่ารักๆ แต่มีเสื้อคลุมนิดๆ แบบไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊

 

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม เนย โชติกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ด้วยสัญญาใจ ‘เนย’ รับไม่คิดแข่งใคร
    สัญญาใจ สำหรับนางร้ายสาวสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้เปิดเผยว่ากับช่อง 3 ตนเองนั้นไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนนางร้ายหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายไม่กลัวมากระทบงานตน สาวเนยแจงว่า
  • 'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว
    เจอกี่ทีต้องบอกว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ หุ่นสวยเป๊ะตลอด หลายต่อหลายคนก็คอยถามเธอว่า มีเคล็ดลับยังไง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ กอง บ.ก. สยามบันเทิง พร้อมหอบหิ้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ตัวช่วยให้สาวๆ หุ่นสวย ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า
  • เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม
    เนย โชติกา กั๊ก อาร์ม แฟน เชื่อไม่น้อยใจ รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม แย้มเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมปีหน้า
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »