ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮูเปียสั่งห้างยาจับตายอิบราเกมชปล.

ฮูเปียสั่งห้างยาจับตายอิบราเกมชปล.

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ซามี่ ฮูเปีย กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลั่นสั่งแข้ง "ห้างยา" ประกบตาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังสตาร์สวีเดนโชว์ฟอร์มสุดโหดซัดไปแล้ว 8 ประตูในรายการนี้

ซามี่ ฮูเปีย เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า เขาวางแผนสั่งลูกทีมประกบติด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ให้ทำอะไรได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะยิงประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ห้างยา" เปิดถิ่นไบ อารีน่า รับการมาเยือนของยอดทีมจากเมืองน้ำหอม คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้
 
ฮูเปีย พูดถึง อิบราฮิโมวิช ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการยิงได้ 8 ประตูใน 5 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ว่า "แม้คุณจะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อต้องเจอกับเขา เขาก็ยังคงที่จะสามารถยิงประตูได้อยู่เสมอ แต่เราก็จำเป็นต้องสู้เพื่อความแน่ใจว่าเขาจะได้บอลน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
ขณะเดียวกันเกมนัดนี้ถือเป็นการเล่นเกมเหย้านัดแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ เลเวอร์คูเซ่น นับตั้งแต่พลาดท่าพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-5 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง ไซม่อน โรลเฟส กัปตันทีม "ห้างยา" มั่นใจว่าสิ่งย่ำแย่นั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "สิ่งที่เราได้เห็นในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยให้ความเคารพเวนเกอร์อย่างยิ่ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยให้ความเคารพ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล อย่างสูง ก่อนนำทีมบุกเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ยกคู่แข่งเต็มไปด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะในแดนกลาง และทำผลงานได้ดีเสมอในเกมยุโรป
  • เรือมีลุ้น! มูชี้ต่างดาวชุดนี้ยวบสุดในรอบหลายปี
    ไม่เกี่ยวแต่ขอเอี่ยวด้วย! นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มั่น เรือใบสีฟ้ามีโอกาสฝ่าด่านยอดทีมจากสเปนในเกมยุโรป หลังมองว่าบาร์ซ่าชุดนี้อ่อนสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา
  • โรลเฟสกำชับแข้งเลเวอร์ฯจับตายอิบรา
    ไซม่อน โรลเฟส กัปตันทีม เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงจี้เพื่อนๆ ให้พยายามจับตาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมลั่นทีมตนสู้ "เปแอสเช" ได้แน่นอน
  • ยาย่ายันไม่เสียใจทิ้งบาร์ซ่าซบเรือ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ชี้ต้องการหาความท้าทายใหม่ และอยากนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »