ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้า.. อดดูมวยคู่เอก''ดิว''ยันศึก''ชัญญ่า''เคลียร์แล้ว

ว้า.. อดดูมวยคู่เอก''ดิว''ยันศึก''ชัญญ่า''เคลียร์แล้ว

Posted 26/02/2014 by siamdara

หลังจากนางร้ายสาวหน้าสวว"ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์โพสต์จู๋จี๋หวานใจ"ไผ่ วันพ้อยท์"ในไอจีช่วงวันวาเลนไทน์ ต่อจากนั้นสาว"ชัญญ่า" ทามาดะ ก็ได้มาคอมเม้นท์ใน IG ไผ่ วันพ้อยท์ ทำเอาสาวดิวแก้วตาแตก!! ข้องใจมากจนได้ออกมาฉะว่าเกี่ยวไรด้วย ซึ่งสาวชัญญ่าก็โพสต์ไปชี้แจงกับหนุ่มไผ่ว่า“ยังรักและก็ห่วงพี่ไผ่เหมือนเดิมเสมอนะคะ แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะอะไรพี่ก็น่าจะรู้ น้องยังไงก็ยังเป็นน้องพี่ อีก 10 ปี 20 ปี ก็ยังเป็นน้องพี่ แต่วันนี้น้องจะคอยเป็นห่วงพี่ห่างๆ แล้วกันนะคะ สวัสดีค่ะ”ทำเอาสาว"ดิว"ปรี๊ดแตกแจกอิโมติคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่ให้สาวชัญญ่าทันที จนทำให้ใครๆต่างก็คาดเดาว่างานนี้อาจมีมวยคู่เอกมาชกโชว์ โดยมี"ไผ่ วันพ้อยท์) (จำใจ)เป็นกรรมการ


แต่ล่าสุดเช้าวันนี้( 26 กุมภาพันธ์) สาวดิวที่มาร่วมพิธีบวงสรวงงละครก็ได้เผยว่าศึกไอจีชัญญ่าเคลียร์แล้ว และไม่เครียดเรื่องที่เกิด ปัดผู้ใหญ่เรียกติง แต่ยังปากแข็งกั๊กเรียกไผ่แฟน ขอใช้เวลาศึกษาดูใจกันจ้า
         

"ศึกไอจี ไม่มีอะไรแล้ว สำหรับดิวก็ไม่มีอะไร ถ้าเรื่องในไอจีไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับพี่ไผ่ เพราะเราต่างคนต่างซัพพอร์ตอยู่แล้ว  ถ้าอะไรไม่จริงเราก็พร้อมที่จะปกป้อง พี่ไผ่ เท่าที่รู้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว ของดิวที่โพสต์ก็คิดไตร่ตรองแล้วว่าจะโพสต์ลงไป โพสต์ไปแล้วจะเป็ยังไง จะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็คิดแล้ว  อันนี้ไม่ใช่กรณีรักสามเศร้า มันเป็นเรื่องที่มาอธิบายให้ฟังแล้วมันไร้สาระ มันอยูาที่มุมมองคนด้วย ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ก็ยอมรับว่ามีปัญหากัน ทุกคนรอบตัวทราบ เราเคยคุยกันแล้วว่ามีปัญหากัน สำหรับดิวดิวจบ เคลียร์กันจนจบและเข้าใจแลัว ถ้าใครไม่จบก็เรื่องของเค้าบังคับกันไม่ได้ เราเคยรู้จักกัน แต่มันต้องชัดเจน ทุกวันนี้ดิวก็มีเพื่อนเยอะแล้ว ตอนนี้กับพี่ไผ่ก็เรื่อยๆ คุยกับพี่เค้าคนเดียว ยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ก็ใกล้ๆแหละ ศึกษาดูใจกัน ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เคยสวีทหรือเดินหอมเลย เค้าตัวสูงมากนะ ถ้าทำต้องเขย่ง จับมืออาจจะเป็นบางครั้งต้องมีบ้าง ก็มีสวีทบ้าง บู๊บ้าง เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เค้าเป็นคนมีเหตุผลไม่ตามใจเราทุกเรื่อง ไม่วางตัวลำบากหรอก ภาพลักษณ์เราคล้ายๆกัน
         

หุหุ .. สงบชั่วคราวหรือถาวรเอาให้แน่??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ! ดิว อริสรา ด่า ชัญญ่า ทามาดะ สตรอว์เบอร์รี่
    จำได้นางร้ายมาแรง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เคยออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทย ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่เอ๊ะยังไงวันวาเลนไทน์ ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่พร้อมขอความหวานในวันวาเลนไทน์
  • ''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3
    เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2556 นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่นถึง 9 เรื่อง แต่คงรับทุกเรื่องไม่ได้เนื่องจากคิวแน่นเวลาไม่ลงตัว ยอมรับว่าที่ติดต่อมาเป็นบทนางร้ายมากกว่าดี
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • “ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน
    เรียกได้ว่าโดนจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" อยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุด ก็มีคนจับผิดรูปที่ "ไผ่ วันพอยท์" ลง คล้ายกับสาวดิวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »