ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ผอ.กีฬางูใหญ่บินปิดดีลคว้าวิดิช

ลือ!ผอ.กีฬางูใหญ่บินปิดดีลคว้าวิดิช

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

"สกาย อิตาเลีย" เผย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน บินมา อังกฤษ เพื่อปิดดีลการล่าตัว เนมานย่า วิดิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จๆ จากนั้นก็อาจไปตามล่าหาของฟรี เป็นแบ๊กซ้าย-ขวา อย่าง ปาทริซ เอวร่า ของ "ปีศาจแดง" และ บาการี่ ซาญ่า ของ อาร์เซน่อล

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี บินมา ลอนดอน, อังกฤษ เพื่อจัดการการย้ายทีมของ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จสิ้น นอกจากนี้ยังอาจถือโอกาสดำเนินแผนการล่าตัวสองแบ๊กซ้ายขวาทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง ปาทริซ เอวร่า ของ "ปีศาจแดง" และ บาการี่ ซาญ่า ของ อาร์เซน่อล ด้วย
 
กรณีของ วิดิช นั้นไม่น่าจะมีปัญหาแล้วว่า เขาจะย้ายไปเล่นกับ "งูใหญ่" แบบฟรีๆ ด้วยสัญญา 2 ปี ทันทีที่หมดสัญญาตอนจบฤดูกาล เพราะ เอริค โธเฮียร์ ประธานและเจ้าของทีมชาวอินโดนีเซีย เพิ่งออกมาพูดไม่กี่วันก่อนว่า คุยกันไปได้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ดังนั้นการมา อังกฤษ ของ ออซิลิโอ ก็คงเพื่อจัดการรายละเอียดขั้นสุดท้ายให้แล้วเสร็จนั่นเอง
 
อย่างไรก็ตาม งานของ ออซิลิโอ อาจยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะว่า อินเตอร์ มีข่าวลือสนใจแบ๊กซ้าย-ขวา ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเช่นกันคือ บาการี่ ซาญ่า ของ อาร์เซน่อล ที่กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะต่อสัญญาหรือไม่
 
ส่วนอีกคนที่มีข่าวมาตลอดก็คือ ปาทริซ เอวร่า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแต่รายของ เอวร่า นั้น เจ้าตัวดูจะเลือก อิตาลี เป็นทางเลือกสุดท้ายหากต้องย้ายทีม และมีทีมใน ฝรั่งเศส  ที่พร้อมแย่งตัว ขณะที่ อินเตอร์ ก็มี ยูโตะ นากาโตโมะ เป็นตัวจริงอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉอาร์วีพีเตรียมชิ่งผีแดงซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความสุขกับรูปแบบการทำทีมของ เดวิด มอยส์ โดยมีข่าวลือสตาร์ชาวดัตช์ต้องการกลับไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล
  • เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้
    แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผอ.ฝ่ายธุรกิจ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ โทนี่ โครส กองกลางของทีม ในเร็วๆ นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • สื่อแฉ!งูเตรียมเจรจาดึงเอวร่าร่วมก๊วน
    สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดการเจรจากับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวมาช่วยทีม หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม
    ป๋าการันตี! แมน ฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ คือคนที่ใช่และเหมาะสมกว่าใครในการพาทีมทะยานไปข้างหน้า ชี้จะให้เวลาเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองต่อไป ส่วนข่าวลือเตรียมถอดออกจากตำแหน่งนั้นไร้สาระสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »