ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับพ่อไม่ปลื้ม ‘เนย’ ขอเซ็กซี่ปีละเล่ม

รับพ่อไม่ปลื้ม ‘เนย’ ขอเซ็กซี่ปีละเล่ม

Posted 28/02/2014 by สยามบันเทิง

ตั้งแต่คุณพ่อไม่ปลื้มถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ดู แต่งานนี้สอบถามไปยังสาวเนย เธอบอกว่า ใจจริงไม่อยากถ่ายอยู่แล้ว เพราะหากจะถ่ายสามารถโน้มน้าวคุณพ่อได้อยู่แล้ว


“ไม่ค่ะ คือเราถ่ายแค่นี้แหละ ยังไงถ้าเราอยากถ่ายเราสามารถโน้มน้าวพ่อได้อยู่แล้ว แต่นี่พ่อเราเราก็เกรงใจเค้านิดนึง (เซ็กซี่ในละคร) ไม่ว่าค่ะ เรื่องละครพ่อไม่ว่าเลย (มีเสียดายโอกาสมั้ย) ไม่เสียดายค่ะ ไม่ได้อยากได้เงิน ได้เงินแล้วไงอ่ะ เดี๋ยว ได้แน่ๆ เอาที่เหมาะกับเราพอแล้วค่ะ (พ่อเคยตกใจมั้ย) เคยมีค่ะ ตกใจหนักเลย ที่แบบคุยกับพ่อว่านี่หนูถ่ายเพื่อเก็บไว้ดูหน่อยนึงเอาไว้ให้ลูกหลานดูไง ว่าหนูสวยนะ หุ่นดีนะ สมัยสาวๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เนย โชติกา“ โชว์เซ็กซี่เบาๆ เที่ยวทะเล
    ไม่สนใจหนุ่มๆ เลยจ้า เพราะนางร้ายมาแรง "เนย โชติกา" ควงเพื่อนสนิท สาว "ฝ้าย ณิชานันท์" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงเกาะภูเก็ตกันกระหนุงกระหนุงกระหนิง แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายดีกรีสาวเซ็กซี่ เพราะสองสาวยังแอบโชว์เซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดบิกินี่น่ารักๆ แต่มีเสื้อคลุมนิดๆ แบบไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊
  • อยู่ด้วยสัญญาใจ ‘เนย’ รับไม่คิดแข่งใคร
    สัญญาใจ สำหรับนางร้ายสาวสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้เปิดเผยว่ากับช่อง 3 ตนเองนั้นไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนนางร้ายหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายไม่กลัวมากระทบงานตน สาวเนยแจงว่า
  • 'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว
    เจอกี่ทีต้องบอกว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ หุ่นสวยเป๊ะตลอด หลายต่อหลายคนก็คอยถามเธอว่า มีเคล็ดลับยังไง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ กอง บ.ก. สยามบันเทิง พร้อมหอบหิ้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ตัวช่วยให้สาวๆ หุ่นสวย ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า
  • เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม
    เนย โชติกา กั๊ก อาร์ม แฟน เชื่อไม่น้อยใจ รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม แย้มเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »