ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ

"ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ

Posted 01/03/2014 by สยามบันเทิง

กลายเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมแสบไปแล้ว สำหรับดารานางแบบสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับดาราสาวเจ้าของฉายามือตบอย่าง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เปิดฉากฉะกันผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ สาวชัญญ่า ไปคอมเม้นท์ข้อความให้กำลังใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ในทำนองว่ายังรักเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ไปหาเป็นเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดี จึงขอห่วงอยู่ห่างๆ จนทำให้ สาวดิว แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มไผ่ ได้แท็กรูปสตรอเบอร์รี่ไปให้ สาวชัญญ่า ทันที

 

ในเวลาต่อมา สาวชัญญา ได้โพสต์ข้อความขึ้นไอจีว่า “สิ่งที่เสียใจที่สุดในวันนี้ ไม่ใช่เรื่องที่พี่เลือกเมียมาก่อนน้อง หรือที่พี่ให้เมียมาเหยียบหน้าน้อง แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า ณ เวลานี้พี่ไม่รักน้องแล้วมากกว่า” ก่อนจะมีข้อความตามมาอีกเป็นชุดว่า “ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กๆโตมาด้วยกัน จนวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เคยสอนน้อง...จากคนที่เคยเป็นน้องสาวที่รักพี่ที่สุด” และข้อความ “คนเราจะทะเลาะกับใคร แล้วอ้างว่าจะมาตบๆ เขาอย่างเดียว มันบ่งบอกนะ ว่าเกิดมาจากที่ไหน สังคมเป็นยังไง ปล.ไม่มีใครเขากลัวกับคุณหรอกค๊าคุณนาย รู้ว่าตบเก่ง เคยเห็น” จากตรงนี้เองที่มีคอมเม้นท์จากผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันกระหน่ำ ทำให้มีเสียงซุบซิบถึง สาวชัญญ่า เชิงตักเตือนแบบขำๆ ว่า ระวังจะโดนตบจริงๆ เพราะพิษรักแรงหึงไม่เข้าใครออกใคร


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเวลาเดียวกันนี้เอง ยังมีข้อความของนางเอกช่อง 7 รายหนึ่งเข้ามาขโมยซีน คอมเม้นท์ข้อความเชิงต่อว่า ไผ่ วันพ้อยท์ เลยทำให้มีข้อความตอบโต้ชุดใหญ่จาก ไผ่ วันพ้อยท์ กลายเป็นกระเด็นข่าวร้อนอีกเรื่องที่ออกมาคู่ขนานกับเรื่อง ดิว-ชัญญ่า จนในที่สุดนางเอกสาวช่อง 7 คนดังกล่าว ต้องออกมาโพสต์คำขอโทษ หนุ่มไผ่ เพื่อสงบศึกทันที


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจาก สาวชัญญ่า ว่าสิ่งที่ซีเรียสมากที่สุดคือกลัวคนเข้าใจผิดในเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มไผ่ เพราะคนที่ติดตามข่าวอาจจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องชู้สาว แย่งผู้ชายกัน แต่จริงๆ เธอกับหนุ่มไผ่ เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เธอเองก็มีแฟน แฟนเธอกับหนุ่มไผ่ก็รู้จักกัน เคยไปเที่ยวด้วยกัน ที่สำคัญเธอเองก็เป็นคนชักนำให้ ดิวกับไผ่ มาคบกันเสียด้วยซ้ำ ในฐานะเวลานั้นคือพี่ชายคนสนิทกับเพื่อนซี้ แต่ต้องเลิกคุยกับดิวมาพักใหญ่ๆ เพราะรู้สึกว่าถูกอีกฝ่ายพูดจาเหน็บแนมจิกกัดเพราะความหึง จนรู้สึกเบื่อหน่าย


“จริงๆ ถามว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมากมายมั้ย ก็คงไม่ใช่ แล้วชัญญ่าก็ไม่รู้ว่าจะเรียกได้หรือเปล่าว่าเป็นแม่สื่อให้เขาคบกัน แต่ตอนนั้นพี่ไผ่บอกชัญญ่าว่าชอบผู้หญิงคนนี้ กระทั่งมีวันที่ได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา ชัญญ่าก็บอกดิวว่าผู้ชายคนนี้ชอบเธอนะ นั่นก็เป็นจุดที่เขาเริ่มสานสัมพันธ์กันจนทุกวันนี้”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มาเริ่มแตกคอกันตอนไหน สาวชัญญ่า กล่าวเสริมว่า “ชัญญ่าก็ไม่รู้นะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหึงหรือเกลียด แต่เรื่องหึงคงเป็นไปไม่ได้เพราะชัญญ่ากับพี่ไผ่เป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงความเข้าใจผิดของอีกฝ่าย รับรองว่าไม่มีล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะไม่ว่าพี่ไผ่จะคบผู้หญิงคนไหน ชัญญ่าก็อยู่เป็นน้องตลอด ไม่เคยมีข่าวว่าใครหึงชัญญ่าเลย และตั้งแต่ที่พี่ไผ่เริ่มคบดิว ตอนนั้นพี่เค้าก็คบกับแก้ม (กวินตรา โพธิจักร) ก็อย่างที่เห็นกันว่า ชัญญ่าเชียร์และอยู่ข้างดิวตลอด แต่พอเป็นแฟนแล้วหึงหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ แต่คิดว่าเขาอาจจะไม่ชินว่าพี่เค้ามีแฟนแล้วมีน้องอีกคน”

 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารอยร้าวลึกนี้ เกิดจากแฟนเก่าของหนุ่มไผ่ อย่าง “มะลิ” มาลินี โคสท์ ด้วยหรือไม่ เพราะมีข่าวซุบซิบว่า ชัญญ่า เป็นเพื่อนของ มะลิ เลยทำให้ สาวดิว พาลไม่ชอบหน้า ชัญญ่าไปด้วย คราวนี้ สาวชัญญ่า ชี้แจงต่อว่า


“ชัญญ่าเป็นเพื่อนมะลิตั้งแต่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ซึ่งเขาจะไม่ชอบเพราะเราเป็นเพื่อนสนิทมะลิมั้ย อันนี้ไม่ทราบ แต่พี่ไผ่กับมะลิเลิกกันไปนานแล้วนะคะ จนตอนนี้เขาก็มีแฟนใหม่กันไปแล้ว มันไม่น่าจะใช่สาเหตุนี้ ถามว่านับจากนี้ชัญญ่าจะตัดขาดไม่มองหน้าเขาหรือเปล่า คือชัญญ่าไม่ได้เป็นคนมีปัญหากับเขานะคะ ถามว่าจะเจอกันได้มั้ย ไม่กล้า (หัวเราะ) เอาจริงๆ ไม่อยากมีเรื่องกับเขา ไม่รู้อ่ะ ไม่เคยคิดจะมีเรื่องกับเขา จะเคลียร์กันมั้ย ไม่เคลียร์ พูดเลยว่าไม่กล้ามีเรื่องด้วย”


ถามต่อถึงแฟนหนุ่มของ ชัญญ่า ว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้นบ้าง คราวนี้ สาวชัญญ่า กล่าวทิ้งท้ายว่า ยังแฮปปี้ดีทุกอย่าง แฟนของเธอก็รู้จักกับพี่ไผ่ รู้ว่าเป็นพี่น้องกัน ก่อนหน้านี้ยังเคยรวมแก๊งไปเที่ยว มาเก๊า-ฮ่องกง แบบคู่รัก 3 คู่ ต่างรู้ว่าต่างมีแฟน คงไม่มีเรื่องหึงหวงอยู่แล้ว


“ตั้งแต่ไหนแต่ไร ชัญญ่าก็ไปคอมเม้นท์พี่ไผ่ปกติ 5-6 ปีผ่านไปก็ยังคอมเม้นท์เหมือนเดิม แต่มันอาจจะไม่เข้าตาเขามั้งคะ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่า ชัญญ่าไม่ได้คุยกับพี่ไผ่อีกเลย เพราะเรารู้ว่าถ้าพี่เขามีแฟน แล้วแฟนเขาไม่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ชอบให้ไปคุยกับแฟนเขา ตอนนี้ชัญญ่ากับพี่ไผ่ก็ยังไม่ต้องคุยกันก็ได้ ยังมีเวลาอีกตลอดชีวิต ยังไงน้องสาวคนนี้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง เรื่องนี้คนอาจจะมองว่าชัญญ่าเป็นหมาหัวเน่าไปแล้วก็ได้ (หัวเราะ) เราขอทิ้งระยะห่างไปก่อนดีกว่า เรารักเขาเราก็ให้เขามีความสุขดีกว่า”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวในกลุ่มก๊วนของ ชัญญ่า-ดิว ด้วยว่า ทั้งคู่มีการเคลียร์เรื่องนี้กันในวอทแอป แต่ดูเหมือนจะเป็นการเปิดฉากด่ากันมากกว่า แม้เวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อความดังกล่าวออกมา แต่ก็มีการยืนยันว่าทั้งคู่ใช้ข้อความที่ส่วนใหญ่เป็นคำสมัยพ่อขุนรามคำแหงตอบโต้กันแบบแสบๆ คันๆ ถึงพริกถึงขิง และเป็นที่คาดเดากันในกลุ่มก๊วนว่า คงจะไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนำข้อความออกมาแฉแน่ๆ เพราะหากหลุดออกมาเมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็คงตกอยู่ในภาวะเลือดอาบตัวพอๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้า.. อดดูมวยคู่เอก''ดิว''ยันศึก''ชัญญ่า''เคลียร์แล้ว
    หลังจากนางร้ายสาวหน้าสวว"ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์โพสต์จู๋จี๋หวานใจ"ไผ่ วันพ้อยท์"ในไอจีช่วงวันวาเลนไทน์ ต่อจากนั้นสาว"ชัญญ่า" ทามาดะ ก็ได้มาคอมเม้นท์ใน IG ไผ่ วันพ้อยท์ ทำเอาสาวดิวแก้วตาแตก!! ข้องใจมากจนได้ออกมาฉะว่าเกี่ยวไรด้วย ซึ่งสาวชัญญ่าก็โพสต์ไปชี้แจงกับหนุ่มไผ่ว่า“ยังรักและก็ห่วงพี่ไผ่เหมือนเดิมเสมอนะคะ แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะอะไรพี่ก็น่าจะรู้ น้องยังไงก็ยังเป็นน้องพี่ อีก 10 ปี 20 ปี ก็ยังเป็นน้องพี่ แต่วันนี้น้องจะคอยเป็นห่วงพี่ห่างๆ แล้วกันนะคะ สวัสดีค่ะ”ทำเอาสาว"ดิว"ปรี๊ดแตกแจกอิโมติคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่ให้สาวชัญญ่าทันที จนทำให้ใครๆต่างก็คาดเดาว่างานนี้อาจมีมวยคู่เอกมาชกโชว์ โดยมี"ไผ่ วันพ้อยท์) (จำใจ)เป็นกรรมการ
  • แซ่บ! ดิว อริสรา ด่า ชัญญ่า ทามาดะ สตรอว์เบอร์รี่
    จำได้นางร้ายมาแรง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เคยออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทย ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่เอ๊ะยังไงวันวาเลนไทน์ ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่พร้อมขอความหวานในวันวาเลนไทน์
  • ''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3
    เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2556 นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่นถึง 9 เรื่อง แต่คงรับทุกเรื่องไม่ได้เนื่องจากคิวแน่นเวลาไม่ลงตัว ยอมรับว่าที่ติดต่อมาเป็นบทนางร้ายมากกว่าดี
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »