ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอเซ็กซี่ติดเทอร์โบ!! ''เอมมี่ - มรกต''

เธอเซ็กซี่ติดเทอร์โบ!! ''เอมมี่ - มรกต''

Posted 01/03/2014 by siamdara

เอ่ยชื่อ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ อ๊ะ..เธอเป็นสาวมีสาระและเป็นแม่บุญทุ่ม จัดหนัก จัดแรงส์ จัดเต็มแบบไม่เม้ม เธอเป็นสาวที่มีรสชาดเข้มข้น จี๊ดจ๊าดอย่าบอกใคร ล่าสุดเธอจัดเซ็กซี่ชุด....ดด ใหญ่ ทั้งแบบมีอาภรณ์และไร้อาภรณ์ ทั้งนอน ทั้งนั่ง ทั้งยืน ทำเอาหนุ่มแท้ สาวเทียมแตกตื่น!!

        
แก้วตาร้าว..ว้าวไปกับหุ่น เป๊ะ เซี๊ยะ แอนด์ เซ็กซี่ไร้ลิมิตเกินคำบรรยายของ "น้องมอ" อ้อ ..ถ้าอยากเห็นแบบเต็มตา เต็มใจ   ไปซี๊ดซูมส่ายสายตามองหากันได้ในนิตยสารเพลย์บอย (  Playboy) แต่ระวัง!! น้ำลายไหลย้อยนะค้า ..ขอบอกว่าเซ็ทนี้  .... "เอมมี่" เซ็กซี่ติดเทอร์โบ!!


    
ขอขอบคุณเครดิตภาพ :  นิตยสาร Playboy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ
    กลายเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมแสบไปแล้ว สำหรับดารานางแบบสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับดาราสาวเจ้าของฉายามือตบอย่าง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เปิดฉากฉะกันผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ สาวชัญญ่า ไปคอมเม้นท์ข้อความให้กำลังใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ในทำนองว่ายังรักเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ไปหาเป็นเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดี จึงขอห่วงอยู่ห่างๆ จนทำให้ สาวดิว แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มไผ่ ได้แท็กรูปสตรอเบอร์รี่ไปให้ สาวชัญญ่า ทันที
  • เบรกไม่ทัน "แคนดี้" หวิว
    ห่วงใยคุณแม่ บานเย็น รากแก่น ว่าจะเครียดสะสมกับความร้อนแรงของพี่สาว แคนดี้ รากแก่น ที่นับวันยัง (แอบ) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พระเอกหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น ถึงกับต้องโทรศัพท์สายตรงไปยังนิตยสารดัง ขอระงับการถ่ายแบบเซ็กซี่ของพี่สาวแคนดี้โดยด่วน แต่ปรากฏว่าเบรกไม่สำเร็จ จำต้องยอมปล่อยเลยตามเลย
  • ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!
    เฮ้อ...นางเอกสาว"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล จะตัดสินใจคบหากับหวานใจ"โคดี้" ทั้งทีก็ดั๊นถูกจับตามองจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้
  • เปิดใจ พรีม กัญณภัทร นาทีรอดจากมือคนร้ายหวังข่มขืน
    จากเหตุการณ์ที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครม น้องพรีม กัญณภัทร นักแสดงจากละครจ้าวพายุ ค่ายเอ็กแซ็กท์ ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านทำร้ายร่างกายหมายจะข่มขืน ทั้งนี้ น้องพรีม รอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาได้แบบหวุดหวิดและได้เล่าเปิดใจนาทีชีวิตให้กับทีมข่าว Sanook! News ด้วยอาการยังหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »