ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อดีตปธ.มาดริดเชื่อว่าผีตะเพิดมอยส์แน่หากอดไป UCL

อดีตปธ.มาดริดเชื่อว่าผีตะเพิดมอยส์แน่หากอดไป UCL

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

รามอน กัลเดร่อนฟันธงจะกุนซือชาวสก็อตจะไม่ได้นั่งคุมทีมที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปในปีหน้าแน่นอน หากไม่สามารถพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้

รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด เชื่อว่าหากเดวิด มอยส์ไม่สามารถพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าได้ เจ้าตัวจะมีอันต้องเสียเก้าอี้ของตัวเองที่โรงละครแห่งความฝัน

สถานการณ์ปัจจุบันของทีมปีศาจแดงไม่ค่อยดีเท่าไหร่หลังต้องพ่ายโอลิมเปียกอสมาก่อนในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคเอาท์นัดแรก ส่วนอันดับในลีกทีม 7 พร้อมมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่างแมนฯซิติ้ที่ลงแข่งน้อยกว่าพวกเขา 1 นัดอยู่ถึง 12 คะแนนอีกด้วย

"ถ้าผมทำงานกับแมนฯยูไนเต็ดแล้วหากทีมคว้าอันดับ 6 และไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า มอยส์จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งของตัวเองแน่นอน มันเป็นเหมือนความหายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่ทีมที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นประจำกลับไม่ได้ไปในปีถัด" กัลเดรอน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"มันไม่ใช่แค่เรื่องของเงินเท่านั้น แต่มันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงทั้งต่อสปอนเซอร์ของทีม ผมมั่นใจว่าแมนฯยูไนเต็ดนั้นไม่แตกต่างจากเรอัล มาดริดเท่าไหร่ และทั้งสองสโมสรคงไม่ยอมสูญเสียเงินกว่าร้อยล้านปอนด์ออกจากมือไปนานๆแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีนี้ยอม! มาต้าคำรามผีขอทวงแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นหน้า
    ปีหน้าเจอกัน! เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ลั่นวาจา ขอพาปีศาจแดงกลับมาทวงแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า
  • แร็พเปอร์มะกันทำงง!สวมชุดหงส์แล้วต่อด้วยผี
    เดอะ เกม แร็พเปอร์จากแดนลุงแซม ทำเอาหลายฝ่ายสับสนสุดๆ เมื่อตอนแรกเขาใส่ชุดแข่ง ลิเวอร์พูล ในตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองลิเวอร์พูล เพื่อเอาใจแฟนๆ แต่อีก 3 วันถัดไป เขาดันใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนไปแสดงที่เมืองแมนเชสเตอร์ซะอย่างนั้น
  • หมดรัก!ผีเล็งโละราฟาเอลดึงแบ็กพีเอสวีเสียบ
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว หลังมีรายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' แสดงความสนใจดึงตัว ซานติอาโก้ อารีอาส แบ็กโคลอมเบียของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลุ้นเหนื่อย! ปูดฮุมเมิลส์พร้อมซบผีแต่ต้องซิวตั๋วUCL
    สาวกเร้ดอาร์มีลุ้นหนัก! สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติเยอรมันสนใจโยกมาค้าแข้งกับปีศาจแดง แต่มีข้อแม้ว่าทีมต้องซิวตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »