ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเร้าผีเค้นฟอร์มเก็บชัยรวดเดือนมี.ค.

มาต้าเร้าผีเค้นฟอร์มเก็บชัยรวดเดือนมี.ค.

Posted 05/03/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมเข้าสู่ช่วงเดือนชี้เป็นชี้ตายแล้ว หลังจากมีคิวต้องพบ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กร้าวบอกต้องพยายามชนะรวดเพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นถ้วยยุโรปให้ได้

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแเดง" ให้ทำผลงานเดือนมีนาคมนี้ให้ดีที่สุด เพราะเป็นเดือนตัดสินแล้วว่าทีมจะอยู่หรือไป โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังพอมีลุ้นหรือไม่ เนื่องจากมีโปรแกรมต้องพบกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ซึ่งจะเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้ง 2 นัด
 
"ปีศาจแดง" อยู่อันดับ 7 ของตาราง และสุ่มเสี่ยงที่จะอดเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา ซึ่ง มาต้า เชื่อว่า เดือนมีนาคม เป็นเดือนสำคัญ ที่พวกเขาต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะเมื่อมีโปรแกรมที่จะต้องพบกับ 2 ทีมหัวแถวของตารางอย่าง ลิเวอร์พูล วันที่ 16 มีนาคม และ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 25 มีนาคม
 
ดาวเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 37.1 ล้านปอนด์ กล่าวว่า "เดือนสุดระทึกเริ่มต้นด้วยเกมพรีเมียร์ลีก 5 นัด ด้วยคู่แข่งสำคัญๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรารู้ว่านี่คือเดือนสำคัญแห่งการทำอันดับในตารางลีก และเราจะลงไปเล่นเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด"   
 
ทั้งนี้ ในการพบกันครึ่งซีซั่นแรก ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ที่แอนฟิลด์ และก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน
    รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เตรียมทำแสบใส่เพื่อนร่วมลีกอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัวห้องเครื่องหนวดดกมาร่วมทีมในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกคน
  • เสือเฮ!คาดร็อบเบนเซ็นสัญญาใหม่หลังบู๊ปืน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองเบียร์ มีความสุขกับ "เสือใต้" และไม่อยากย้ายไปเล่นที่ไหนแล้ว วงในคาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2017 หลังจบเกมยุโรปกับ อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า
  • ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" อย่าย้ายทีม ไม่ว่า บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม ชี้สตาร์ทีมชาติเยอรมัน สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นผู้นำของทีมในอนาคต
  • มิวนิค 5:1 ชาลเก้ 04
    าเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ชาลเก้ ไปได้ 5:1 คว้าชัย 15 นัดรวดในลีกกลายเป็นสถิติใหม่ในบุนเดสลีกา และนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มทิ้งห่าง 20 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »