ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอสเก้มั่นคอสต้าปรับเข้าสไตล์กระทิงหลังเปิดซิงเต็มเกม

บอสเก้มั่นคอสต้าปรับเข้าสไตล์กระทิงหลังเปิดซิงเต็มเกม

Posted 06/03/2014 by goal.com

นายใหญ่ทัพ"ลา โรฆา" มั่นใจ หอกทีมตราหมีจะค่อยๆปรับตัวเข้ากับระบบของทีมได้แน่นอน หลังลงประเดิมสนามเกมเชือดอัซซูรีครบ 90 นาที

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือจอมแท็คติคของทีมชาติสเปน แสดงความมั่นใจว่า ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตีนคมของแอตเลติโก มาดริด จะสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้แน่นอน หลังได้ลงประเดิมสนามนัดแรกแบบเต็มเกม

ดาวซัลโวจากทีมตราหมีได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันทีในเกมแรกกับทัพกระทิงดุ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีพอสมควรแม้จะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม จนทีมสามารถเฉือนเอาชนะอิตาลีไปแบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนนี้

โดยเทรนเนอร์หนวดเฟิ้มกล่าวหลังจบเกมว่า คอสต้าจะค่อยๆปรับตัวเข้ากับระบบของลา โรฆาได้แน่ และเขาจะช่วยเพิ่มบางอย่างให้กับทีมอีกด้วย

"เราทำงานร่วมกับคอสต้าได้ดีในระดับหนึ่ง เขาจะค่อยๆปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมเรา ไม่เคยมีนักเตะคนไหนสร้างปัญหากับการเล่นให้สเปนได้" บอสเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก การ์เลส ปูโยล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังประกาศลา "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับอยากติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014
  • ตัวแทนปูโยล!บาร์ซ่าเล็งยื่น30ล.ยูโรสู่ขอลุยซ์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี เข้ามาแทนที่ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็อาจยอมปล่อย ลุยซ์ ออกไป หลังมีข่าวเตรียมต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนเก่งอีก 1 ปี
  • อดีตผอ.ราชันเชื่อราอูลจะเป็นยอดกุนซือเหมือนเป็ป
    อดีตผู้อำนวยการสโมสรเชื่อว่าตำนานดาวยิงหมายเลข 7 ของทีมจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองที่เบร์นาบิวอีกครั้งในฐานะโค้ชเหมือนที่กุนซือชาวสแปนิชเคยทำไว้กับพลพรรคอาซูลกรานา
  • ปธ.บาร์ซารับเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เมสซีเยอะกว่าโด้
    แข่งกันทุกเรื่องจริงๆสำหรับสองซุปตาร์ในศึกลาลีกา หลังล่าสุดประธานทีมเจ้าบุญทุ่มเตรียมจับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเตรียมทำให้เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »