ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์จ่อกลับมาซ้อมพร้อมตกลงสัญญาใหม่ปืน

แรมซี่ย์จ่อกลับมาซ้อมพร้อมตกลงสัญญาใหม่ปืน

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีสองชั้นเมื่อ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดเวลส์ จะเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้เขายังตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้วด้วย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ตอบแทนฟอร์มโดดเด่นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

สปอร์ตส์เมล์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาจนทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ จะเริ่มซ้อมเบากลางแจ้งในสัปดาห์นี้ ก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบในสัปดาห์หน้า โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ต้องการเร่งให้ แรมซี่ย์ กลับมาเร็วเกินไป หวั่นว่าจะเจ็บซ้ำอีก แต่หวังว่านักเตะจะมีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมได้
 
นอกจากเตรียมจะกลับมาซ้อมแล้ว ห้องเครื่องวัย 23 ปี ยังตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย โดยเพื่อเป็นรางวัลให้กับฟอร์มอันยอดเยี่ยมในช่วง 15 เดือนหลังจากเซ็นสัญญาครั้งก่อน อาร์เซน่อล จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ แรมซี่ย์ เป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) เท่ากับ แจ็ค วิลเชียร์ และ ธีโอ วัลคอตต์ หลังจากในสัญญาปัจจุบันที่เหลือถึงปี 2018 เขารับอยู่สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท)
 
สปอร์ตส์เมล รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน ตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน ซึ่งจะยืดระยะสัญญาไปถึงปี 2017 และเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ดังนั้น หลังจาก อาร์เซน่อล ประกาศการต่อสัญญาของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โทมัส โรซิชกี้ ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จึงน่าจะประกาศการต่อสัญญาของ แรมซี่ย์ กับ กาซอร์ล่า อย่างเป็นทางการได้ในอีกไม่นานนี้
 
แรมซี่ย์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก มีปัญหาเจ็บต้นขาตั้งแต่วันบ็อกซิ่งเดย์ และเดินทีคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในเดือนมกราคม แต่สุดท้ายต้องพักเพิ่มไปอีก 6 สัปดาห์ และหวั่นว่าอาจต้องพักนานกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ผลสแกนล่าสุดบ่งชี้ว่าเขาสามารถกลับมาช่วยทีมได้ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลดี้ชี้เสียงวิจารณ์โอซิลแรงเกิน-ไม่เป็นธรรม
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เมซุต โอซิล เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ว่าบางครั้งก็ไม่ยุติธรรมและรุนแรงเกินไป หลังจากเชื่อมั่นว่าอดีตเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ยังเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง และทำผลงานยอดเยี่ยมให้เห็นมาแล้วในหลายๆ เกม
  • ลือ!งูใหญ่จ้องงาบโพลดี้เสริมคม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงมองหาช่องทางเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล
  • ปืนเตรียมจับแรมซีย์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่า
    จอมทัพชาวเวลส์เตรียมกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย มากที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรหลังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญา ฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นแสนปอนด์
  • โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมจะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดว่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเขาและ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีความต้องการตรงกันที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยที่ในส่วนตัวเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปีด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »