ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกระอัก!วิลเชียร์กระดูกเท้าร้าวพัก6วีก

ปืนกระอัก!วิลเชียร์กระดูกเท้าร้าวพัก6วีก

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

เอฟเอ แจงเอง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ต้องพักนาน 6 สัปดาห์ หลังมีอาการกระดูกเท้าร้าวจากการลงช่วย "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ชนะ เดนมาร์ก 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้แข้งวัย 22 ปี จะอดช่วยต้นสังกัดในช่วงที่มีโปรแกรมสำคัญๆ อาทิเช่น เกมเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน, แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น, เกมลีกกับ สเปอร์ส, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ เป็นต้น

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอาการกระดูกเท้าร้าว จากเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ เฉือนชนะ เดนมาร์ก 1-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา และต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน

วิลเชียร์ มีอาการบาดในจังหวะที่ปะทะกับ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเขายังเล่นต่อไหว จนกระทั่งโดนเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 59 และก่อนหน้านี้แข้งวัย 22 ปี ก็เพิ่งบอกเองว่า เขาไม่ได้เจ็บหนักอะไรมากนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการสแกนอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ปรากฎว่า กระดูกเท้าซ้ายของเขามีรอยร้าวนิดๆ ซึ่งนั่นทำให้มิดฟิลด์ลูกหม้อของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นนานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "หลังจากที่ เอฟเอ ได้ทำการสแกนในขั้นต้นเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาแล้วนั้น ทางทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล ก็ได้ทำการตรวจเพิ่มเติม และพบว่า มีรอยร้าวเล็กๆ อยู่ในเท้าซ้ายของ วิลเชียร์ มันเป็นแถวกระดูกรูปเรือซึ่งเป็นจุดที่เขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บมาก่อน ตอนนี้ วิลเชียร์ จะต้องพักฟื้นเป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มเรียกสภาพความฟิตอีกครั้ง"

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ วิลเชียร์ จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ในการลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ด้วย

นอกจากนี้ มันก็มีโอกาสสูงที่ วิลเชียร์ จะทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในเกมลีกนัดสำคัญๆ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, สวอนซี ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์จ่อกลับมาซ้อมพร้อมตกลงสัญญาใหม่ปืน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีสองชั้นเมื่อ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดเวลส์ จะเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้เขายังตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้วด้วย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ตอบแทนฟอร์มโดดเด่นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก
  • สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง
  • แฟร์นานดินโญ่เด็ดขาดซัดไกลเสียบใต้คาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูอันเป็นผลงานของ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่ายคู่แข่ง พร้อมเป็นประตูช่วยให้”แซมบ้า”ทีมชาติบราซิล นำเจ้าถิ่น แอฟริกาใต้ ห่าง 4-0 ก่อนจบลงด้วยชัยชนะ 5-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • สเตอร์ริดจ์ยันพร้อมปรับตัวกับระบบการเล่นสิงโต
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับตัวเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้อยู่เสมอ ไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะวางหมากให้เล่นอย่างไร ล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดี โขกประตูชัยช่วย "ทรี ไลอ้อนส์" เฉือนชนะ เดนมาร์ก ไปได้ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »