ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดิว''โชว์เต้าอึ๋ม!

''ดิว''โชว์เต้าอึ๋ม!

Posted 07/03/2014 by siamdara


ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างหมายปองกันเป็นแถว สำหรับนางร้ายคนสวย ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุด ''สาวดิว'' สวมชุดสายเดี่ยวโชว์ความเซ็กซี่ตามสไตล์ของ ''ดิว-อริสรา'' เช่นเดิม งานนี้ความขาว&อึ๋มของ ''สาวดิว'' มันช่างโดนตาโดนใจอย่างมากเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ
    กลายเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมแสบไปแล้ว สำหรับดารานางแบบสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับดาราสาวเจ้าของฉายามือตบอย่าง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เปิดฉากฉะกันผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ สาวชัญญ่า ไปคอมเม้นท์ข้อความให้กำลังใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ในทำนองว่ายังรักเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ไปหาเป็นเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดี จึงขอห่วงอยู่ห่างๆ จนทำให้ สาวดิว แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มไผ่ ได้แท็กรูปสตรอเบอร์รี่ไปให้ สาวชัญญ่า ทันที
  • ว้า.. อดดูมวยคู่เอก''ดิว''ยันศึก''ชัญญ่า''เคลียร์แล้ว
    หลังจากนางร้ายสาวหน้าสวว"ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์โพสต์จู๋จี๋หวานใจ"ไผ่ วันพ้อยท์"ในไอจีช่วงวันวาเลนไทน์ ต่อจากนั้นสาว"ชัญญ่า" ทามาดะ ก็ได้มาคอมเม้นท์ใน IG ไผ่ วันพ้อยท์ ทำเอาสาวดิวแก้วตาแตก!! ข้องใจมากจนได้ออกมาฉะว่าเกี่ยวไรด้วย ซึ่งสาวชัญญ่าก็โพสต์ไปชี้แจงกับหนุ่มไผ่ว่า“ยังรักและก็ห่วงพี่ไผ่เหมือนเดิมเสมอนะคะ แต่ที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะอะไรพี่ก็น่าจะรู้ น้องยังไงก็ยังเป็นน้องพี่ อีก 10 ปี 20 ปี ก็ยังเป็นน้องพี่ แต่วันนี้น้องจะคอยเป็นห่วงพี่ห่างๆ แล้วกันนะคะ สวัสดีค่ะ”ทำเอาสาว"ดิว"ปรี๊ดแตกแจกอิโมติคอนรูปสตรอว์เบอร์รี่ให้สาวชัญญ่าทันที จนทำให้ใครๆต่างก็คาดเดาว่างานนี้อาจมีมวยคู่เอกมาชกโชว์ โดยมี"ไผ่ วันพ้อยท์) (จำใจ)เป็นกรรมการ
  • แซ่บ! ดิว อริสรา ด่า ชัญญ่า ทามาดะ สตรอว์เบอร์รี่
    จำได้นางร้ายมาแรง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เคยออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทย ว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่เอ๊ะยังไงวันวาเลนไทน์ ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่พร้อมขอความหวานในวันวาเลนไทน์
  • ''ดิว''ถ่อมตัวติดโผนางร้ายช่อง3
    เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2556 นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครติดต่อมาให้เล่นถึง 9 เรื่อง แต่คงรับทุกเรื่องไม่ได้เนื่องจากคิวแน่นเวลาไม่ลงตัว ยอมรับว่าที่ติดต่อมาเป็นบทนางร้ายมากกว่าดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »