ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่เล็งคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งค้างคาว

ทอฟฟี่เล็งคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งค้างคาว

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนคว้า การ์เลส คิล กองกลางดาวรุ่ง บาเลนเซีย ร่วมทีม โดยแข้งวัย 21 ปีมีค่าฉีกสัญญาที่ 6 ล้านปอนด์ และตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกัน
 
"ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว การ์เลส คิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 21 ปีปัจจุบันถูกปล่อยตัวให้ เอลเช่ ยืมไปใช้งาน และได้รับการจับตามองอย่างมากกับผลน่าที่น่าประทับใจ โดย คิล มีค่าซื้อตัวจากสัญญาที่ 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็สนใจที่จะดึงตัวมาเสริมทัพ
 
อย่างไรก็ตาม รายงานจากสเปนอ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องการได้แข้งทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน ขณะที่ บาเลนเซีย ไม่คิดที่จะปล่อยนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลออกจากทีม
 
  แต่กระนั้น มาร์ติเนซ ก็มั่นใจว่าเขาสามารถที่จะดึง คิล มาเสริมทัพได้ในฤดูกาลหน้า และต้องการที่จะสร้างทีมขึ้นใหม่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค โดยคาดว่า เคราร์ด เดวโลเฟว จะกลับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม ก็อาจจะต้องกลับ เชลซี เนื่องจากถูกตั้งค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท)
 
นอกจากนี้ มาร์ติเนซ ยังต้องการรั้งตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ต่อไปด้วย แต่ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลทำให้ เอฟเวอร์ตัน อาจประสบปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยมั่นใจกุน-เนเกรโด้คืนฟอร์มถล่มประตู
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ คู่กองหน้าของทีม จะคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้ง หลังทั้งคู่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ บอกทั้งหมดไม่ใช่เรื่องสภาพความฟิตเท่านั้น แต่เป็นเรื่องสภาพจิตใจด้วย
  • ซะงั้น!มอยส์เล็งดันหลังดาวรุ่งทดแทนวิดิช
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจจะให้โอกาสนักเตะกองหลังดาวรุ่งบางคนได้ลงสนามในช่วง 1-2 เดือนสุดท้าย เปิดทางเลื่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ต่อไป พร้อมกระตุ้นทีมให้กลับมาสร้างสรรค์โอกาสเยอะๆ แบบที่เคยทำได้ หลังเกมรุกฝืดสนิทในระยะหลัง
  • ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกินน้ำใบบัวบกแก้เงิบ หลังสื่อกระทิงดุอ้าง โทนี่ โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค อยากย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลืออยากได้เขาเช่นกัน มากกว่า
  • ฉุนแทน! มอยส์จวกสื่อรุมสับหนูทอมเกินจริง
    เดวิด มอยส์ ออกโรงจวกบรรดาสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มการของ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ว่าไม่ยุติธรรมและเป็นเสียงวิจารณ์ที่รุนแรงเกินจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »