ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ชิชาริโต้ปัดข่าวย้ายทีม

เอเยนต์ชิชาริโต้ปัดข่าวย้ายทีม

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวย้ายทีมที่มีอยู่ทั่วไปตอนนี้ ไม่มีอะไรเป็นความจริง แจงไม่ได้ยินอะไรจาก อินเตอร์ เช่นเดียวกับ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้บอกอะไรเขาเช่นกัน

เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าชาวจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า หัวหอกตาหวานจอมอาภัพ จะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนจบซีซั่นนี้ เนื่องจากไม่ได้ลงสนามเลย โดยระบุว่า เป็นแค่ข่าวพูดลอยๆ ไม่มีอะไรเป็นความจริง แถมยังไม่ได้ยินอะไรจากผู้บริหารสโมสร "ปีศาจแดง" เลยด้วย
 
ชิชาริโต้ แทบไม่ได้ลงสนาม หรือ มีส่วนร่วมใดๆ กับทีมเลย ตั้งแต่ เดวิด มอยส์ มาคุมทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้นักเตะตกำเป็นข่าวย้ายทีมหนาหู เพราะชื่อชั้น และฝีเท้าเป็นที่ประจักษ์สายตาอยู่แล้ว โดยเฉพาะ อินเตอร์ มิลาน มีข่าวหนาหูที่สุด แต่ก็มีการปฏิเสธจาก เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีมในเวลาต่อมา
 
ล่าสุด เอเยนต์ของ ชิชาริโต้ ออกมากล่าวว่า "ผมว่ามันก็แค่ข่าวที่พูดกันลอยๆ เท่านั้น ผมไม่ได้ยินอะไรจาก อินเตอร์ เลย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้แจ้งเรื่องความเป็นไปได้ใดๆ แก่ผมด้วย เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ที่มีข่าวกับนักเตะของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์เผยพร้อมเหมาเป็นกัปตันผีและสิงโตคำราม
    มั่นใจหนูทำได้! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยินดีไม่มีปัญหา หากได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทั้งสโมสรต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่วายออกตัวบอกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเท่านั้น
  • กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว
    ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตนายด่านจอมหนึบ โชว์การเต้นที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะการยกคู่เต้นลอยขึ้นฟ้าเป็นเวลาหลายวินาที จนทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งเพราะอายุก็ปาเข้าไป 44 ปีแล้วแต่ยังแข็งแรงดุจคนหนุ่มวัยละอ่อน
  • งูใหญ่เล็งส่งโควาซิชล่อผีปล่อยชิชาริโต้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโครแอต ไปให้ใช้งานเลยทีเดียว
  • รูนเผยมักใช้เวลาหลังซ้อมฝึกพิเศษกับยานาไซ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนกับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง มักใช้เวลาหลังฝึกซ้อมปกติอยู่ซ้อมพิเศษร่วมกันทั้งการซ้อมยิงฟรีคิก และการเปิดบอล ชี้การทำแบบนี้ทำให้ตนและ ยานาไซ ได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »